Đáng xem

Bật mí cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây cho mọi cô nàng thêm tự tin

03/05/2022 1267 đã xem

Phong cách thời trang của phái nữ vô cùng đa dạng, nhưng việc lộ dây áo lót khiến họ thiếu tự tin. Vậy thì hãy đơn giản hóa mọi chuyện bằng Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng vô cùng đơn giản và hữu ích trong bài viết bên dưới.

Mặc áo trễ vai không lộ dây áo lót

Áo trễ vai mang đến cho mọi cô nàng phong cách trẻ trung, quyến rũ nên không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn còn đang bối rối không biết nên làm thế nào để giấu được hai dây áo lót để có thể tự tin dạo bước mà không phải lo sợ ánh mắt dò xét của người khác. Vậy thì hãy thử Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng bằng gợi ý sau:

  • Lựa chọn áo lót đúng size nhưng không có dây.

Lựa chọn áo lót không dây để tránh bị lộ dây áo lót khi mặc - Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng

Lựa chọn áo lót không dây để tránh bị lộ dây áo lót khi mặc

  • Bạn có thể điều chỉnh loại áo lót có dây sao cho hai dây áo dài tối đa rồi tháo rời dây gài ở phía trước. Sau đó vòng ra sau, trước khi vòng dây áo xuống chân ngực. Cuối cùng là dùng nút gài để cố định dây áo là xong.

Cách giấu dây áo lót cho các nàng muốn diện áo ba lỗ

Có lẽ áo ba lỗ là một trong những cứu cánh tuyệt vời cho mọi cô nàng mỗi khi hè đến. Vậy thì làm thế nào để vừa mặc áo ba lỗ đẹp lại không lộ dây áo ngực. Các bạn có thể tham khảo một trong hai Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng dưới đây:

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng bằng cách thay đổi vị trí dây áo ngực

Thay đổi vị trí của dây áo ngực cũng là một trong những cách được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn để sét đồ của mình trông hoàn hảo hơn. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn loại áo ngực có dây dễ tháo rời.
  • Bước 2: Điều chỉnh sao cho dây áo ở mức dài nhất.
  • Bước 3: Tháo nút cả hai dây áo ở phía sau rồi đổi vị trí cho nhau.

Như vậy, là chúng ta vừa hoàn thành cách dấu dây áo ngực khi mặc áo hai dây rồi.

Cách giấu dây áo lót bằng ghim kẹp giấy

Ghim kẹp giấy có nhiều tính năng hữu ích, trong đó nó còn giúp chị em giấu thực hiện Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng cực kỳ hiệu quả.

Cách giấu dây áo lót bằng ghim kẹp giấy

Cách giấu dây áo lót bằng ghim kẹp giấy

Trước tiên, bạn nên điều chỉnh sao cho dây áo ngực dài hơn so với bình thường một chút. Lấy ghim kẹp giấy móc hai dây ở trước ngực và hai dây ở sau vai lại với nhau là được. Như vậy, là bạn đã giấu được áo ngực không bị lộ dây khi mặc áo ba lỗ rồi đấy.

Tháo dây áo lót trực tiếp

Một trong những Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng đơn giản nhất đó chính là cởi bỏ dây áo. Bạn nên chọn loại áo có thể tháo rời dây để thao tác được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, điều bất cập trong trường hợp này là áo lót sẽ dễ bị rơi do không có gá đỡ. Vì thế, chúng ta chỉ nên đi lại nhẹ nhàng mà không được hoạt động mạnh hay chạy nhảy.

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo hở lưng

Nhiều khi bạn muốn phá cách hay thay đổi cá tính thời trang của mình bằng những chiếc váy áo maxi quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến bạn còn băn khoăn là không biết làm thế nào để dấu được dây áo lót không lộ ra ngoài.  Không cần lo lắng, bạn có thể tham khảo Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng đơn giản dưới đây:

  • Trước tiên bạn hãy lấy chiếc áo vẫn đang mặc rồi tháo rời phần dây áo.

Cách giấu áo lót khi mặc váy áo hở lưng

Cách giấu áo lót khi mặc váy áo hở lưng

  • Sau đó, máy trực tiếp phần cúp ngực vào áo váy là bạn có thể thoải mái tung tăng mà không sợ lộ dây áo cũng như áo tuột khỏi ngực rồi đấy.

Đây là cách làm khá đơn giản mà không tốn nhiều thời gian nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng

Áo cổ yếm được nhiều người lựa chọn cho những buổi tiệc sang trọng hay vi vu trong những ngày rảnh rỗi. Tuy nhiên, mặc áo cổ yếm lại có một nhược điểm đó là dễ bị lộ dây áo ngực trông rất mất thẩm mỹ cho cả sét đồ. Chính vì thế, các bạn có thể tham khảo Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng như sau:

Bước 1: Tháo 1 bên dây áo lót ra ngoài.

Bước 2: Với 1 bên dây còn lại, các bạn vòng dây qua cổ sau khi tháo nút gài phía sau. Cuối cùng là gắn nút gài về phía trước nhưng ở phía bên kia của áo ngực.

Như vậy, chỉ với một mẹo nhỏ đơn giản là việc gắn nút gài đã được hoàn tất mà bạn không cần tốn tiền để chi thêm một chiếc áo chuyên dùng cho cổ yếm rồi phải không nào.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về một số Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm, áo 2 dây, áo hở lưng cực kỳ hiệu quả và an toàn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn để luôn có được sét đồ thời trang tinh tế và cuốn hút mỗi khi bước chân xuống phố.

Dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan