Đáng xem

Cách chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng đẹp mắt cho khách hàng dịp Tết

05/01/2021 679 đã xem

Cách chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng đẹp mắt cho khách hàng dịp Tết

Chọn quà tặng cho một người đã là việc khó. Chọn quà tặng doanh nghiệp cho một lượng khách hàng đông đảo của công ty với độ tuổi, sở thích, công việc khác nhau lại càng khó hơn. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những món quà trung tính, tiện dụng, hữu ích trong gia đình để người nhận dễ dàng sử dụng. Dưới đây là cách chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng đẹp mắt cho khách hàng dịp Tết để bạn tham khảo.

Vì sao phải lên danh sách quà tặng doanh nghiệp vào dịp Tết?

Bạn có biết cách tốt nhất để chiếm được cảm tình của một người là gì không? Chính là tặng quà cho họ. Một món quà sang trọng, tinh tế, được tặng đúng lúc, đúng thời điểm sẽ khiến khách hàng ngay lập tức ấn tượng với thương hiệu của bạn và gắn bó với bạn trong thời gian dài. Đây không chỉ là sự tri ân của các công ty đối với khách hàng mà còn là một cách thức chăm sóc khách hàng, marketing cực kỳ hiệu quả. Và công ty không chỉ phải chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng mà còn cho cả đối tác và các nhân viên, nhằm mục đích tăng tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần làm việc, nâng cao khả năng cống hiến của họ vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Mục đích của quà tết doanh nghiệp tặng cho khách hàng :

Cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp, đồng hành và tin tưởng của khách đối với dịch vụ, sản phẩm của công ty trong thời gian qua.

Quảng bá thương hiệu rộng rãi thông qua việc in logo lên sản phẩm quà tặng.

Khẳng định sự chuyên nghiệp và tinh tế của công ty.

Duy trì và gắn kết mối liên hệ giữa khách hàng và công ty, chuyển hóa khách hàng mới thành khách hàng trung thành.

Thu hút các khách hàng tiềm năng.

Là công cụ cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu.

Kích cầu tiêu dùng để khách hàng chi nhiều tiền hơn cho thương hiệu của bạn.

Khi tặng quà tết doanh nghiệp cho khách hàng nên chú ý điều gì?

Phân loại đối tượng khách hàng

Thông thường các doanh nghiệp sẽ phân loại khách hàng dựa trên số tiền họ đã chi để mua hàng trong năm qua. Càng chi nhiều tiền thì món quà tặng doanh nghiệp dành cho họ càng có giá trị. Đây không chỉ là cách tri ân khách hàng vô cùng tinh tế mà còn ngầm kích thích nhu cầu mua hàng của khách. Bởi con người vốn có tính so sánh, khi nhìn vào một món quà miễn phí vô cùng giá trị, họ sẽ nỗ lực chi nhiều tiền hơn nữa để đạt được món quà ấy.

Ngoài ra, đây cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí quà tặng cho công ty mình.

Xác định thông điệp của món quà

Mỗi món quà đều tự thân nó mang một ý nghĩa đặc biệt. Đầu tiên, đó là sự tri ân và trân trọng của công ty đối với khách hàng. Bên cạnh đó, với mỗi đối tượng khác nhau, bạn nên chọn món quà mang ý nghĩa riêng độc đáo dành cho họ. Ví dụ tặng quà cho khách hàng cao cấp, bạn nên chọn các mẫu bình hút lộc hoặc lọ hoa phong thủy trang trí chỉ vàng sang trọng, đẳng cấp, với các họa tiết trang trí mang nhiều ý nghĩa như đào, mai, cá chép… Tặng quà cho nhân viên văn phòng nên ưu tiên những món quà tiện dụng, được sử dụng nhiều như ly tách sứ, lọ hoa trang trí. Tặng quà cho các bà nội trợ nên chọn các đồ gia dụng như bộ chén cơm, bộ bàn ăn, khay sứ đựng mứt Tết…

Cần xác định những thông điệp cụ thể đến từng nhóm quà tặng của doanh nghiệp

Cần xác định những thông điệp cụ thể đến từng nhóm quà tặng của doanh nghiệp

Chọn quà Tết càng sớm càng tốt

Bất cứ kế hoạch nào nếu được chuẩn bị từ sớm đều có tỉ lệ thành công cao hơn là đợi đến sát nút mới bắt đầu thực hiện. Để tránh các sự cố như thiếu quà, sản phẩm bị hỏng, giao chậm quà…, bạn nên chủ động lên kế hoạch tặng quà sớm và khảo sát số lượng cũng như quyết định ngân sách từ sớm. Điều này vừa giúp đảm bảo chất lượng quà, vừa giúp bạn dễ dàng hưởng nhiều ưu đãi hơn, đồng thời không bị trễ nải công việc.

Chú ý đến hình thức và cách thức tặng quà

Quà tặng độc đáo, chất là điều rất tốt. Tuy nhiên, một món quà vừa bền, vừa đẹp lại càng có giá trị hơn. Vẻ ngoài sẽ quyết định rất nhiều đến tâm trạng của người nhận. Ai cũng muốn được tặng và sở hữu những món quà đẹp mắt, tinh tế. Điều này cực kỳ quan trọng đối với những món quà dành tặng cho sếp và các khách hàng, đối tác cao cấp.

Bạn có thể gây ấn tượng với người nhận bằng một chiếc thiệp viết tay thật đẹp mắt và tỉ mỉ, nắn nót. Chắc chắn món quà tặng doanh nghiệp của bạn sẽ khiến cho khách hàng xúc động mãi không thôi.

Hình thức và cách thức tặng quà cũng là một trong những điều nên chú ý

Hình thức và cách thức tặng quà cũng là một trong những điều nên chú ý

Những món quà tết doanh nghiệp được nhiều người bình chọn nhất

Ly cốc sứ men màu, men trắng

Với những nhân viên văn phòng, chiếc ly cốc sứ là quà tặng doanh nghiệp hữu ích và vô cùng quen thuộc. Phần quai ly được tạo hình khéo léo, giúp bạn tránh được nguy cơ rơi vỡ khi đựng những thức uống nóng như cacao, trà,…

Ly cốc sứ có rất nhiều mẫu đẹp mắt và độc đáo để bạn lựa chọn. Ngoài màu men trắng quen thuộc, bạn có thể yêu cầu những loại sang trọng hơn như có kèm thìa, có kèm nắp gỗ…

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng màu trắng của gốm sứ rất thích hợp để in logo và giúp tôn vinh doanh nghiệp của bạn.

Ly cốc sứ mang những thông điệp cụ thể

Ly cốc sứ mang những thông điệp cụ thể

Ly cốc sứ có in hình logo của doanh nghiệp

Ly cốc sứ có in hình logo của doanh nghiệp

Bộ bàn ăn cuốn thư sang trọng, đẳng cấp

Những bộ bàn ăn đẹp chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên bất cứ bàn tiệc nào. Người ta thường nói “Ngon mắt rồi mới đến ngon miệng”. Không chỉ việc bày biện thức ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn mà chính những chiếc tô, chén, dĩa cũng góp phần quan trọng giúp cho bữa ăn thêm phần thịnh soạn và ngon lành hơn. Ngoài ra, khi lựa chọn bộ bàn ăn, lời khuyên là bạn nên chọn những sản phẩm của Bát Tràng, bởi chất lượng của chúng đã được kiểm chứng qua rất nhiều giai đoạn. Từ ngàn xưa gốm sứ Bát Tràng đã được coi là vật quý và có giá trị. Những bí quyết sản xuất gốm sứ cao cấp vẫn được những người thợ thủ công nơi đây lưu truyền cho đến bây giờ.

Bộ bàn ăn cuốn thư gốm sứ Bát Tràng có màu sắc sang trọng, bắt mắt, trang trí thêm đường viền chỉ vàng tinh tế. Sản phẩm  có ưu điểm cách nhiệt tốt, bền, hạn chế bám bụi, luôn giữ được vẻ bề ngoài sáng bóng đẹp mắt, ngoài ra còn dễ vệ sinh và rất an toàn cho người sử dụng, là món quà tết doanh nghiệp cực thích hợp để dành tặng cho các đối tác và khách hàng cao cấp của công ty bạn.

Bộ bàn ăn thật sang trọng và đẳng cấp đến từ sản xuất Gốm sứ

Bộ bàn ăn thật sang trọng và đẳng cấp đến từ sản xuất Gốm sứ

Bộ chén cơm men màu cho ngày xuân rực rỡ

Mùa xuân là thời điểm của những sắc màu rực rỡ nhất. Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn thật ấn tượng cho bàn ăn ngày tết, hãy chọn ngay những chiếc chén cơm men màu đặc sắc. Đây là sản phẩm mới nhất từ làng nghề thủ công Bát Tràng. Màu men sáng trong, đẹp mắt, trong trẻo, không hề bị loang, pha tạp, không có các vân tối màu gây cảm giác rối mắt. Tất cả chỉ đơn giản là màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng gia đình bạn đón một mùa xuân mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

Màu men của gốm sứ Bát Tràng là dòng men cao cấp, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhờ được nung ở nhiệt độ lên đến 1.300 độ C nên cực bền và sáng bóng, không bị ra màu, không loang, xước, rất an toàn cho sức khỏe gia đình.

Tết là những thời điểm bữa cơm gia đình là quan trọng nhất

Tết là những thời điểm bữa cơm gia đình là quan trọng nhất

Chén sứ đủ màu giúp căn bếp của bạn nhiều màu sắc hơn

Chén sứ đủ màu giúp căn bếp của bạn nhiều màu sắc hơn

Cần lưu ý đến số lượng chén nên đủ cặp đủ đôi

Cần lưu ý đến số lượng chén nên đủ cặp đủ đôi

Lọ hoa phong thủy trang trí

Ngày xuân không thể thiếu những cành mai, cành đào bày biện trong gia đình. Hãy lựa chọn một lọ hoa phong thủy đẹp mắt, sang trọng để làm quà tặng ngày đầu năm. Thông thường, các lọ hoa có kích thước khá nhỏ, dùng để bày trên bàn khách. Nhưng lọ hoa phong thủy cần có kích thước lớn hơn, dùng cắm những bình hoa to thật rực rỡ, tạo nên khí thế đón chào năm mới phát lộc phát tài.

Lọ hoa phong thủy thường được trang trí với các hình ảnh biểu tượng cho sức sống và tài lộc như mai, đào, hoặc sự sống thanh cao, hướng thiện như hoa sen. Đây đều là các hình ảnh đẹp và mang năng lượng phong thủy rất tốt cho gia chủ.

Một lọ hoa phong thủy mang hình ảnh của hoa sen và rồng

Một lọ hoa phong thủy mang hình ảnh của hoa sen và rồng

Loại bình này phù hợp trang trí và mang đến sự sang trọng cho phòng khách của bạn

Loại bình này phù hợp trang trí và mang đến sự sang trọng cho phòng khách của bạn

Bộ trà Bát Tràng đẳng cấp, hoa văn thanh lịch

Nhắc đến những món quà tặng doanh nghiệp sang trọng nhất thì phải kể đến bộ trà Bát Tràng. Hầu hết các mẫu bộ trà đều được viền chỉ vàng đẹp mắt, tinh tế. Bạn có thể chọn các loại men màu xanh vương giả, quý tộc hoặc màu trắng thanh lịch, đơn giản. Tương truyền rằng trà pha trong những loại trà cụ của Bát Tràng sẽ cho ra hương vị thơm ngon khác biệt hoàn toàn. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng cho món quà đẳng cấp của bạn.

Tách trà ngày tết cũng mang đến sự ấm cúng hơn cho gia đình bạn

Tách trà ngày tết cũng mang đến sự ấm cúng hơn cho gia đình bạn

Bình hút tài lộc cực hot

Nếu khách hàng, đối tác của bạn là người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì một chiếc bình hút tài lộc sẽ là món quà cực độc đáo và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho họ. Bình hút lộc có hình dáng độc đáo với phần miệng loe, cổ thon nhỏ và bụng phình to đúng chuẩn phong thủy chiêu tài hút lộc. Chúng có tác dụng tăng cường vượng khí, giúp gia chủ luôn gặp được nhiều may mắn, thu hút tài sản, tiền của, đồng thời giữ cho gia đạo bình an, hạnh phúc.

Các bậc thầy phong thủy luôn đánh giá rất cao món quà này, do đó không có lý do gì mà bạn không chọn đây là món quà tết đắt giá nhất dành tặng cho sếp, khách hàng hoặc đối tác của mình.

Bình hút tài lộc hiện đang rất hot trong phong thủy

Bình hút tài lộc hiện đang rất hot trong phong thủy

Mang tài lộc cho gia đình bạn với màu đỏ ngày tết

Mang tài lộc cho gia đình bạn với màu đỏ ngày tết

Màu xanh vinh hoa, phú quý cũng được thêm vào bộ sưu tập bình hút tài lộc  của sản xuất Gốm sứ

Màu xanh vinh hoa, phú quý cũng được thêm vào bộ sưu tập bình hút tài lộc

của sản xuất Gốm sứ

Trên đây là cách chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng đẹp mắt cho khách hàng dịp Tết để bạn tham khảo. Có vô vàn món quà mà bạn có thể lựa chọn cho khách hàng của mình, điều quan trọng nhất vẫn là cần chọn được nơi cung cấp quà tặng uy tín. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn những món quà tết doanh nghiệp với nhiều phân khúc giá trị đa dạng, hãy liên hệ ngay với Xưởng sản xuất gốm sứ. Đây là nơi cung cấp quà tặng khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng… cho nhiều công ty, tập đoàn lớn khắp cả nước và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Xưởng nhận sản xuất các sản phẩm gốm sứ từ ly tách, lọ hoa, bình hút lộc cao cấp, bộ bàn ăn, khay mứt sứ, bộ trà độc ẩm, bộ chén cơm… mẫu mã đa dạng, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị, giúp bạn thiết kế món quà tặng khách hàng chất lượng, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

Ngoài ra Xưởng còn đi kèm dịch vụ thiết kế quà miễn phí và in logo, thông tin doanh nghiệp làm quà tặng, giúp bạn quảng bá tên tuổi công ty. Cam kết đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, giá thành tận xưởng không qua trung gian, luôn có ưu đãi và chiết khấu đặc biệt cho đơn hàng lớn. Liên hệ với Xưởng sản xuất gốm sứ ngay hôm nay để chọn ra món quà Tết ý nghĩa nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên của bạn.

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC :

TƯ VẤN SẢN PHẨM NHẬN BẢNG BÁO GIÁ

Địa chỉ: 135 Cộng Hòa Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM

Hotline : 088.801.8786

 
Bài viết liên quan