Đáng xem

Gạch lát sàn giả gỗ dẫn đầu xu hướng năm 2023

25/09/2023 430 đã xem

1. Gạch lát sàn giả gỗ là gì?

Dòng gạch giả gỗ được tạo ra từ ưu điểm của gạch men và mang đậm màu sắc của gỗ. Gạch giả vân gỗ là sự kết hợp giữa kĩ thuật nung gạch và công nghệ in hiện đại, giúp bề mặt mẫu gạch có đường vân gỗ chân thật. Chính vì thế mà gạch giả gỗ này được áp dụng cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất dù ốp tường lẫn lát sàn thì đều mang đậm phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Gạch lát sàn giả gỗ tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Gạch lát sàn giả gỗ tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn


2. Ưu điểm của gạch lát sàn giả gỗ


Mức giá phù hợp: lựa chọn đúng đắn để tiết kiệm chi phí nội thất.


Độ bền cao: độ cứng cao do thành phần cấu tạo chủ yếu là từ bột đá và xi măng, nếu không trải qua quá nhiều tác động, va chạm mạnh thì tuổi thọ được đánh giá ở mức bền theo thời gian.
Chống trầy xước và trơn trượt, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi bất chấp mọi vết bẩn.


Bề mặt đa dạng: để phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất khác nhau mà gạch ốp giả gỗ luôn được chú trọng cải tiến mẫu mã( họa văn, bề mặt( trơn, nhám,...)), đem lại nhiều sự lựa chọn.

3. Cách lựa chọn gạch giả gỗ cho từng không gian


3.1. Gạch lát sàn cho phòng khách

Gạch giả gỗ tạo nét đặc trưng cho phòng khách
Gạch giả gỗ tạo nét đặc trưng cho phòng khách


Không gian của phòng khách có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối kiến trúc xây dựng cũng như thể hiện phần nào về cá tính của gia chủ, góp phần tạo nên đẳng cấp của ngôi nhà.
Gạch lát sàn giả gỗ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, bởi thông qua màu sắc và những đường vân trên bề mặt gạch đều mang đậm nét sang trọng và quý phái cho phòng khách. Với độ bền cao bên cạnh khả năng chống trượt, trầy xước, độ hút ẩm thấp rất thích hợp cho mọi cuộc vui của gia đình bạn bất chấp thời tiết.
 

3.2. Gạch lát sàn cho phòng bếp


Nhà bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao để nấu nướng, bị bám bởi nhiều vết bẩn cứng đầu rất khó chùi rửa. Nhưng mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản khi lựa chọn gạch lát sàn giả gỗ, với khả năng chống bám bẩn thì việc chùi rửa sẽ trở thành việc giản đơn.


3.3. Gạch lát sàn cho phòng ngủ


Việc lựa chọn gạch giả gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, gạch lát sàn giả gỗ còn tạo nên sự hiện đại  ẩn chứa nét sang trọng trong chính không gian riêng tư của ngội nhà.


Hy vọng những chia sẻ về gạch lát sàn giả gỗ đã phần nào giải đáp được những thắc mắc nan giải của bạn, hãy chủ động liên hệ Gạch Hải Minh để được tư vấn chi tiết thông qua hotline 088 849 3089 nhanh nhất nhé.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan