Đáng xem

Tổng hợp 5 loại xúc xích heo loại to ngon được ưa thích nhất

14/11/2022 186 đã xem

Xúc xích là thực phẩm tươi ngon được chế biến từ thịt (thường và chủ yếu là thịt lợn) cùng với các nguyên liệu khác theo phương pháp dồi (nhồi thịt rồi cho vào ruột cừu muối, ruột heo muối hoặc vỏ bọc bằng collagen). Theo văn hóa ẩm thực của người Việt, xúc xích tươi là món ăn được chế biến bằng cách nhồi ruột heo với thịt, hun khói rồi nấu chín với hỗn hợp muối, gia vị, phụ gia.

Xúc xích cũng là một trong những món ăn ngon lâu đời nhất do con người tạo ra trong quá trình bảo quản thực phẩm bằng cách hun khói, sấy khô, ướp với muối hoặc hấp.

Dưới đây là một số xúc xích heo loại to phổ biến mà bạn nên mua thưởng thức ngay:

Xúc Xích Heo Polish Kielbasa Vị Ba Lan 375g

Xúc Xích Heo Polish Kielbasa Vị Ba Lan là một loại xúc xích nổi tiếng ở Đông  u và các nước như Ba Lan, Ukraine. Xúc Xích Heo loại to Polish Kielbasa Vị Ba Lan làm từ thịt heo xay, tỏi, tiêu, đường với một số loại cải ngựa truyền thống của Ba Lan.

Xúc Xích Heo loại to Polish Kielbasa Vị Ba Lan
Xúc Xích Heo loại to Polish Kielbasa Vị Ba Lan

Nhờ được chế biến theo công thức đặc biệt, giàu giá trị dinh dưỡng và mang tinh hoa ẩm thực Ba Lan. Sản phẩm Xúc Xích Heo Polish Kielbasa là sản phẩm xúc xích tươi, sạch, tẩm ướp gia vị nhập khẩu, xay, trộn, nhồi và nấu theo công thức Ba Lan đậm vị. Bằng cách này, Polish Kielbasa không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn mang đến hương vị xúc xích quen thuộc và nổi tiếng của món xúc xích Ba Lan.

Xúc Xích Heo Phô Mai Jack's Cheese Vị Mỹ 300g

Xúc Xích Heo Phô Mai Jack's Cheese có nguồn gốc từ Mỹ, là sự kết hợp độc đáo giữa thịt bò, thịt lợn, pho mát và một số loại gia vị khác. Đầu tiên phải kể đến xúc xích Jack's

Cheese được hun khói bằng gỗ sồi nên có hương vị đặc trưng “quyến rũ” những ai ăn ngay lần thử đầu tiên. 
Xúc Xích Heo loại to Phô Mai Jack's Cheese là sản phẩm hướng tới việc chuẩn bị bữa ăn cho người tiêu dùng với các chất dinh dưỡng quan trọng cung cấp năng lượng thiết yếu cho ngày dài chẳng hạn như DHA, canxi, protein, lysine và chất xơ. 

Xúc Xích Heo Sakura 300g

Xúc Xích Heo Sakura 300g được làm chủ yếu từ thịt lợn tươi, kết hợp với các loại gia vị khác để tạo nên hương vị mặn mà phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. 

Xúc Xích Heo loại to Sakura sẽ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng với hương vị thơm ngon, đậm đà, nguyên liệu tự nhiên và an toàn.

Xúc Xích Heo loại to Sakura
Xúc Xích Heo loại to Sakura

Xúc Xích Heo Hotdog 300g

Xúc Xích Heo Hotdog 300g được làm từ nạc vai heo, mỡ heo với công thức làm hotdog ngon, gia truyền từ nhà Artisan. Hotdog cũng là món ăn cực kì ưa thích của cả người lớn và trẻ em trong các bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng làm món ăn chính, ăn vặt trong các bữa ăn của gia đình.

Xúc Xích Heo Germany Bratwurst Vị Đức 375g

Xúc Xích Heo Germany Bratwurst Vị Đức là loại xúc xích huyền thoại và lâu đời nhất của Đức. Xúc xích heo loại to này được làm từ hỗn hợp thịt lợn với các loại gia vị rất đặc trưng như tỏi, lá kinh giới, bột carum sau đó được nấu chín để tạo nên món Bratwurst đậm đà và đặc trưng của Đức. Chúng tôi muốn chinh phục thực khách bằng hương vị Đức độc đáo của mình, hãy thưởng thức món xúc xích Bratwurst nướng thơm phức với mù tạt vàng hoặc một chút cà ri.

Trên đây là 5 loại xúc xích heo loại to được nhiều người ưa thích và sử dụng cho bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể tìm thấy chúng hoặc các loại xúc xích khác như xúc xích gà, xúc xích bò, xúc xích xông khói, xúc xích phô mai,... tại cửa hàng Artisan Fine Food hoặc đặt hàng online, chúng tôi giao hàng nhanh chóng toàn quốc.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan