Đáng xem

Đồ chơi xe máy Sirius 2023 độ kiểng mới nhất

30/12/2022 549 đã xem

Hiện nay, xu hướng làm đẹp xe máy Sirius ngày càng được các biker yêu thích. Trên đường chúng ta không khó bắt gặp những chiếc xe Sirius độ kiểng với màu sắc bắt mắt, những món đồ chơi độc lạ. Vậy hãy cùng Hoàng Trí tìm hiểu đồ chơi xe máy Sirius 2023 độ kiểng mới nhất qua nội dung dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho xế yêu của mình!

Sirius full dàn ốc Titan GR5 và nhiều phụ kiện độ kiểng xe

Sirius full dàn ốc Titan GR5 và nhiều phụ kiện độ kiểng xe

Xu hướng chọn đồ chơi xe máy Sirius 2023 độ kiểng

Độ kiểng là xu hướng không còn xa lạ với dân biker đam mê xe độ. Sirius là dòng xe phổ thông, nổi bật với thiết kế thể thao, gọn nhẹ và khả năng tăng tốc ấn tượng. Hơn nữa, giá bán của dòng xe này cũng khá phù hợp với người dân Việt Nam.

Giá thành hợp lý, kiểu dáng ấn tượng, dàn máy cực bốc giúp Sirius trở thành một trong những dòng xe được các biker độ nhiều nhất hiện nay. Xu hướng độ mẫu xe màu với nhiều bản độ khác nhau, từ phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút đến những bản độ đầy màu sắc và phá cách.

Các món đồ chơi xe máy Sirius 2023 độ kiểng mới nhất

Dòng xe Sirius được các biker lựa chọn nâng cấp bằng những món đồ chơi độc đáo, mang đến những bản độ đẹp mắt. Cùng điểm qua một số đồ chơi xe máy Sirius 2023 đang được yêu thích hiện nay: 

Dàn áo Sirius 

Độ dàn áo xe Sirius là đồ chơi nâng cấp xe mà các anh em biker không thể bỏ qua. Tuỳ vào sở thích và phong cách của mỗi người mà đưa ra quyết định màu sắc tối giản hay nổi bật cho xế yêu của mình. Hiện nay, xu hướng độ dàn áo Sirius được sử dụng phổ biến như thay đổi màu sơn, dán tem đấu… 

Yên xe Sirius

Yên xe là món đồ chơi xe máy Sirius 2023 được nhiều biker lựa chọn khi độ xe. Có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể chọn như: 

  • Kiểu yên xe máy gọt: Kiểu này có màu sắc như yên nguyên bản, có vẻ đẹp tinh tế, thiết kế năng động và cá tính.

  • Kiểu yên xe máy thời trang: Cũng tương tự như yên nguyên bản nhưng được cải tiến với độ êm ái, màu sắc áo yên nổi bật hơn và hạn chế hấp thụ nhiệt độ khi di chuyển ngoài trời. 

  • Yên xe 2 tầng: Tương tự như yên xe phân khối lớn, kiểu yên xe 2 tầng có thiết kế dày dặn, tạo điểm tựa cho phần hông sau và yên sau. 

Đồ chơi xe máy Sirius 2023 – Độ đèn

Những chiếc đèn độ xịn sò, thiết kế cải tiến về kiểu dáng và hiệu năng, giúp xe nổi bật hơn, phong cách, đẳng cấp hơn. Hiện nay, đèn độ dành cho Sirius gồm hai kiểu:

  • Độ đèn trang trí: Là độ đèn xi-nhan của xe.Theo đó, nhiều biker không sử dụng dải đèn vàng đơn sắc của xe đã trang bị, mà chọn đổi mới bằng cách lắp đặt thêm những đèn trang trí khác như led audi, đèn xi nhan, đèn demi…

  • Độ đèn trợ sáng: Đèn này chỉ tập trung vào tính năng trợ sáng và cung cấp đủ ánh sáng khi di chuyển. Điểm nổi bật của đèn trợ sáng là có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt và giá thành hợp lý. 

Độ pô xe máy Sirius

Pô độ sẽ nâng cấp âm thanh của xe và góp phần tạo nên một bản độ Sirius ngầu hơn cho các anh em biker. Món đồ chơi này được ưa chuộng bởi là món phụ kiện làm đẹp gần như bắt mắt nhất ở trên xe. 

Độ phuộc Sirius

Phuộc xe cũng là món đồ chơi xe máy Sirius 2023 không thể thiếu khi độ xe. Do nhu cầu của người chơi độ xe nhiều nên hiện nay có rất nhiều shop đồ chơi xe máy TPHCM cung cấp và bán các phuộc Sirius của các hãng lớn như Ohlins, RCB… 

Độ phanh xe Sirius

Nhiều biker cũng yêu thích độ phanh cho xe Sirius. Nó không chỉ giúp xe trông thẩm mỹ hơn và cứng cáp hơn, mà còn là món đồ chơi giúp phanh xe nhạy hơn. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển và cho xe. 

Kết luận

Trên đây là những món đồ chơi xe máy Sirius 2023 độ kiểng mới nhất, được dự đoán sẽ là những bản độ thịnh hành nhất năm 2023. Hy vọng với những chia sẻ trên của cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí, bạn đã lựa chọn cho mình được những món đồ độ xe Sirius phù hợp.

Bài viết liên quan