Đáng xem

Genuine Racing Boy round glasses fitted with a hunchback position

11/08/2017 308 đã xem

Genuine Racing Boy round glasses fitted with a hunchback position

Racing Boy round glasses, also known as Racing Boy humpback glasses, are installed because the car's hunchback position brings a more sporty and aggressive style to the driver. In addition, this is also one of the accessories suitable for motorcycle decoration to help the car look more outstanding. There are many colors for you to choose, come and choose for yourself a pair of Racing Boy hunchback glasses!

You may want to see more: Racing Boy round glasses with tripod

Why should you install  a motorcycle rearview mirror ?

In Decree 34 of the Government on sanctioning of administrative violations in the field of road traffic, motorcyclists and mopeds who do not have a left rear-view mirror or have a mirror but have no effect will be fined 80,000 - 100,000 VND. The penalty for missing a mirror is often an accompanying penalty, that is, the traffic police will not separately penalize the error of missing a mirror when traveling on the road.

However, for a long time, many vehicles participating in traffic still do not have rearview mirrors. "It's too entangled to install. The car looks rice when the rearview mirror is attached." In fact, the rearview mirror is a very important part on a motorbike, sometimes it can save the lives of road users. Typically, when we urgently brake at a red light, we can glance down in the rearview mirror to see if there is a car behind to ensure traffic safety.

Tác dụng kiếng chiếu hậu xe máy:

Nhiệm vụ duy nhất của gương chiếu hậu là giúp người dùng quan sát phía sau. Trong khi tham gia giao thông nói riêng hay tất cả các hoạt động, việc có tầm nhìn rộng, góc nhìn bao quát và có thể quan sát được nhiều hướng chính là mang lại an toàn và những quyết định hợp lý ảnh hưởng đến tính mạng cũng như an toàn khi đi xe. Quan sát từ phía sau sẽ giúp người lái biết được có xe vượt lên, nháy đèn passing xin đường, qua đó nhường đường an toàn, tránh bị bất ngờ khi xe vượt lên.

Có tầm nhìn từ phía sau sẽ tránh được những tai nạn bất ngờ không hiếm gặp ở Việt Nam. Ví dụ điển hình khi bạn giảm tốc độ từ xa để dừng đèn đỏ, nhưng xe phía sau không muốn dừng (trường hợp đèn vàng) và vẫn tiếp tục giữ tốc độ để vượt đèn vàng, và khi bạn phanh để dừng đèn đỏ thì xe sau không kịp xử lý tốc độ, và tai nạn xảy ra. Nếu cũng trong trường hợp đó, gương chiếu hậu sẽ làm nhiệm vụ quan sát phía sau, bạn sẽ biết được xe phía sau đang đi với tốc độ nhanh hơn mình, và đang không muốn giảm tốc độ để vượt đèn đỏ, qua đó nhường cho xe sau vượt, tránh được va chạm và an toàn. Một ví dụ khác, xe container mất phanh hoặc “xe điên” không thể dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ tại Gò Vấp vừa qua, và có rất nhiều người đang dừng đèn đỏ phía trước chiếc xe đó. Tình huống quá nhanh và không quan sát được phía sau nên rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Thêm ví dụ khác, có gương chiếu hậu sẽ khiến những tên cướp giật phải e dè vì xe có kính chiếu hậu và có thể giúp chúng ta chủ động hơn đối với với cướp. Những tên cướp thường theo dõi phía sau một thời gian dài, rồi mới hành động. Nếu bạn có gương chiếu hậu, bạn sẽ biết được có xe theo sau mình một đoạn đường dài.

Những ví dụ trên chưa thể nói hết được lợi ích của gương chiếu hậu. Nếu bạn đang đi xe không có gương chiếu hậu hoặc mang những loại gương mang tính chất đối phó nhiều hơn là sử dụng để quan sát phía sau, hãy suy nghĩ lại.

Kiếng chiếu hậu tròn Racing Boy gắn gù tay lái:

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Racing Boy thì không nên bỏ qua món đồ chơi xe máy hầm hố - Kiếng gù Racing Boy với thiết kế kiếng tròn màu đen mang lại góc nhìn rộng, an toàn cho người sở hữu. Ngoài ra, gắn lên xế cưng mang lại phong cách khá Sport cho xế cưng của bạn. Thêm vào đó có nhiều màu sắc như: xanh dương, bạc, vàng, đỏ và đen. Phù hợp với mọi màu sắc của xe giúp bạn phối màu với các phụ kiện trang trí xe máy khác mà không sợ lạc quẻ.

Có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến 1 trong 2 chi nhánh của Hoàng Trí Racing Shop để trải nghiệm ngay sản phẩm:

Address 1:  158 -160 Han Hai Nguyen, Ward 8, District 11, HCMC

Address 2:  586 Pham The Hien, Ward 4, District 8, HCMC

Phone:  0909 4747 13 - 0909 5030 25

Close-up of Racing Boy hunchback with 5 colors

Racing Boy round rearview mirror with handlebar mount (right)

Racing Boy round rearview mirror with handlebar mount (right)

Racing Boy round rearview mirror with handlebar hump (left)

Racing Boy round rearview mirror with handlebar hump (left)

Toàn cảnh hình ảnh kiếng tròn Racing Boy gắn chân kính (trực diện)

Panoramic image of Racing Boy glasses with tripod (frontal)

Toàn cảnh hình ảnh kiếng tròn Racing Boy gắn chân kính (phía sau)

Panoramic image of Racing Boy glasses with tripod (rear)

Bài viết liên quan