Đáng xem

Khám phá các loại thùng Givi thông dụng hiện nay

16/11/2022 275 đã xem

Thùng Givi xe máy được nhiều người ưa chuộng với mục đích đựng đồ và được coi là chiếc cốp xe thứ hai. Sau đây Hoàng Trí sẽ giới thiệu đến bạn các loại thùng Givi thông dụng trong bài viết này.

Thùng Givi là gì?

Thùng Givi chính hãng là thùng được gắn sau xe máy hoặc hai bên hông của xe máy bằng một chiếc đệm hoặc giá đỡ. Các loại thùng Givi được làm bằng nhựa PP có chất lượng cao hoặc hợp kim nhôm. Trong khi đó, cũng có loại kết hợp với sợi carbon để tạo ra một sản phẩm thùng Givi siêu nhẹ và bền, có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết mà không bị vỡ, giòn hay phai màu.

Thùng xe máy Givi có khoá rất chắc chắn, giúp bạn đựng các đồ dùng cá nhân cần thiết như mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ… mà không cần lo lắng về vấn đề thời tiết làm chúng hỏng, ướt hay va đập. Thùng Givi giá rẻ phù hợp để gắn vào các loại xe, kể cả xe máy dùng hàng ngày bởi chúng mang lại sự tiện lợi, an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Các loại thùng Givi phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại thùng xe máy Givi có chức năng chứa đồ, phù hợp với nhiều dòng xe. Tuỳ vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn thùng sau hoặc thùng hông:

Thùng Givi sau

Thùng sau có thiết kế như hình quả trám hoặc hình hộp, có thể tích nằm trong khoảng 20 đến 40 lít. Bạn có thể sử dụng để đựng mũ bảo hiểm, đồ để đi phượt, quần áo như một chiếc vali thu nhỏ. Thùng này có thể tháo lắp một cách dễ dàng, không ảnh hưởng đến việc lái xe, còn giúp người ngồi sau có điểm tựa.

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thùng Givi giá rẻ lại đa năng và tối ưu được thể tích chứa đồ thì thùng sau Givi là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Thùng Givi hông

Đây là cặp thùng được gắn vào hai bên hông ở đuôi xe, thùng này có thể tích dao động từ 20 đến 25 lít. Thùng có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nên không để vừa mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên, bạn có thể đựng quần áo, đồ cắm trại hoặc những vật dụng có kích thước vừa với thùng.

Thùng hông thường được mọi người lắp cùng với thùng sau để tăng khả năng chứa đồ, cũng như giảm bớt gánh nặng khi đi phượt, đi tour. Nếu không quan tâm về mặt thẩm mỹ thì chắc chắn thùng hông sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Cách sử dụng thùng Givi

Các loại thùng Givi rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần vặn chìa khoá, đóng ở thùng rất nhanh chóng:

Cách sử dụng thùng sau

Thùng sau có 3 loại khoá bao gồm: khoá cài (E), khoá cài cải tiến (E cải tiến) và khoá bấm (B). Các thùng Givi đều được trang bị khoá dựa theo tên gọi của nó. Ví dụ: Khoá E có tên là E26, E30T… Khoá E cải tiến là E47, E450… Khoá B là B350N, B360N…
Khóa E là loại khoá được ra đời đầu tiên nên thao tác khá phức tạp. Khi bạn đóng thùng cần phải đẩy mạnh ngàm vào trong, sau đó giữ nguyên vị trí đồng thời ở dưới thì phải đẩy vào.

Khoá E cải tiến thì sử dụng đơn giản hơn, nếu muốn khoá chỉ cần đẩy ngàm lên trên và ấn xuống dưới.

Khoá B là loại khoá mới nhất của Givi và có độ an toàn cao. Bạn chỉ cần đóng nắp thùng, ấn mạnh tay là thùng sẽ tự động khoá. 

Cách sử dụng thùng hông

Cách sử dụng đóng mở thùng hông khá đơn giản. Theo đó, chỉ cần vặn chìa khoá là xong. Bên cạnh đó, còn có nút bấm tháo thùng ra khỏi baga xe rất tiện lợi. 

Kết luận

Có thể nói, thùng Givi là một phụ kiện rất tiện lợi đối với những người có nhu cầu để nhiều đồ. Qua đây chắc hẳn các bạn đã viết được rõ hơn về các loại thùng Givi rồi phải không. Hãy tới Hoàng Trí để được tư vấn thêm về thùng Givi giá rẻ nhằm có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

dakhoabinhduong.com

 

Bài viết liên quan