Đáng xem

Pô độ cho xe máy là gì? Các loại pô độ cho xe máy

16/11/2022 282 đã xem

Pô độ cho xe máy là một phụ tùng xe máy thay thế cho pô zin. Loại pô xe máy này có hình thức hầm hố, mạnh mẽ, âm thanh trầm ấm, chắc chắn và có uy lực. nên được nhiều người lạ chọn. Để tìm hiểu rõ hơn về pô độ xe máy, các bạn hãy cùng Hoàng Trí tham khảo nội dung dưới đây.

Có những kiểu pô độ cho xe máy nào?

Hiện nay, có 2 kiểu độ pô xe máy đó là Slips-on và Full system, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

  • Slips-on là kiểu pô xe máy thay thế phần lon pô, phần bụng, buồng nén và cổ. Còn phần buồng khí thải vẫn được giữ nguyên.
  • Full system là kiểu pô xe máy phức tạp hơn. Theo đó, nó sẽ thay đổi toàn bộ cấu trúc của hệ thống ống xả như cổ xả, bụng ống xả hay lon ống xả.

Lý do cần thay pô xe máy cho pô zin?

Các hãng xe máy phải tuân thủ quy định về bảo vệ môi trường. Vì vậy, khi sản xuất xe thì lượng khí thải CO2, tiếng ồn sẽ phát ra trong mức quy chuẩn. Pô zin thường không có sự đặc sắc về kiểu dáng và âm thanh. 

Do đó, mọi người thường sử dụng pô độ để thay thế cho pô zin và dần trào lưu sử dụng pô độ cho xe máy ngày càng tăng cao. Ngoài ra, còn có lý do là độ pô xe sẽ giúp bạn nâng tầm được xế của mình, tăng công suất và tạo điều kiện cho xe vận hành được tốt nhất. 

Ưu điểm của pô độ cho xe máy

  • Pô độ tạo ra âm thanh trầm ấm, uy lực.
  • Giúp cho xe nhẹ hơn, hoạt động tăng tốc cũng tốt hơn.
  • Xe có hệ thống xả thoáng, bảo vệ môi trường và không khí.
  • Mang tính thẩm mỹ cao, tăng độ chất chơi cho xe.

Những mẫu pô xe máy hot nhất hiện nay

Dưới đây là 5 mẫu pô xe máy đang được dân độ xe yêu thích nhất, bạn có

thể tham khảo:

Pô độ xe Leovince

Đây là thương hiệu pô độ đến từ Ý, có thiết kế thanh lịch, sang trọng. Phần thân pô làm bằng carbon siêu bền, chống nóng cực tốt khi đi đường xa. 

 

Pô độ cho xe máy Granturismo

Đây cũng là dòng pô độ xe máy nổi tiếng của Ý, có thiết kế khối trụ hình thang, phần đuôi vát xéo làm từ chất liệu Titan cao cấp. Pô này có âm thanh trầm ấm, đều, tạo cảm giác dễ chịu. 

Pô độ xe MIVV

MIVV là thương hiệu nổi tiếng châu  u được anh em độ xe máy yêu thích bởi thiết kế đẹp mặt, chất lượng âm thanh đặc trưng không lẫn vào đâu được. MIVV là pô xe máy tuyệt vời để lựa chọn độ cho xế yêu.

Pô độ cho xe máy Akrapovic

Có xuất xứ từ Malaysia, hệ thống xả cực tốt cho anh em đam mê tốc độ. Akrapovic có thiết kế ấn tượng dạng lon ngắn thể thao, màu sắc nổi bật, âm thanh uy lực. Dòng pô này nổi tiếng trong giới độ pô xe.

Pô xe máy Zắc

Dòng pô độ cho xe máy này được sản xuất dành riêng cho Honda Dream và Honda Cub. Có thiết kế thon dài, độc đáo, âm thanh khá giòn và đanh chắc. Độ pô Zắc giúp bạn cân bằng được phong cách truyền thống và hiện đại. 

Kết luận

Trên đây là những thông tin về pô độ cho xe máy đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ từ cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí đã giúp bạn lựa chọn được những mẫu pô xe máy ưng ý nhất cho mình. 

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan