Đáng xem

Xe Dream đời mới NCX 125 - Đẳng cấp, phong cách và tinh tế

17/01/2024 188 đã xem

Xe Dream đời mới phiên bản NCX 125 đã có nhiều cải tiến từ vẻ bề ngoài cho đến động cơ bên trong so với những phiên bản trước đây. Sự bóng bẩy và hào nhoáng của chiếc xe luôn thu hút sự chú ý của những người đối diện. Hãy cùng Hondamotor tìm hiểu nhiều hơn về mẫu Dream đời mới trong bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đánh giá thiết kế xe Dream đời mới

Dream đời mới NCX 125 đã được nhà sản xuất thay đổi một số chi tiết. Sau hơn 20 năm, thay đổi này là dấu hiệu tích cực để thu hút sự quan tâm từ khách hàng mới. So với phiên bản cũ, hãng đã chú trọng nhiều hơn đến phần thân xe. Mặc dù nhìn tổng thể từ cụm đèn pha, yếm trước, hai khe gió, hền hậu… đều ghi đậm nét cổ điển trước đây.

Xe Dream đời mới NCX 125 với sự hào nhoáng. mạnh mẽ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe
Xe Dream đời mới NCX 125 với sự hào nhoáng. mạnh mẽ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe

 

Điểm mới trong mẫu xe Dream Thái 125 đời mới đó chính là hệ thống đèn xe được nâng cấp. Trước đây, đèn pha được làm từ Halogen thì nay đã được thay bằng đèn led với kiểu dáng hình hộp. Trong khi đèn xi nhan và đèn hậu vẫn là halogen bền bỉ được tích hợp vào một cụm đặt ở tay lái.

Kiểu dáng đèn LED hình hộp trên xe Dream đời mới
Kiểu dáng đèn LED hình hộp trên xe Dream đời mới

Xem thêm: Sh150i Vetro  - Sh Ý 2024

 

Lắp đặt ở hai bánh của xe là phanh tang trống. Có lẽ so với các dòng xe số khác trên thị trường thì đây là hạn chế đáng nói của Dream đời mới.

Yếm ở mặt trước xe có màu vàng gold sang trọng và bắt mắt. Logo NCX rõ nét ngay phía trên vô cùng sang trọng, nổi bật. Đồng hồ phía trước được thiết kế theo dạng analog cổ điển làm điểm nhấn cho xe.

Chìa khóa tích hợp 4 trong 1, giúp người dùng vừa mở khóa, mở cốp tiện lợi. Hộc chứa đồ có phần rộng rãi hơn chút nhưng cũng chưa được đánh giá cao. Trong khi bình xăng có thể chứa được dung tích 4l với tính năng tiết kiệm nhiệt liệu nên đáp ứng nhu cầu di chuyển quãng đường dài của người dùng.

Dream đời mới với phần hộc chứa đồ đã được cải tiến rộng rãi hơn
Dream đời mới với phần hộc chứa đồ đã được cải tiến rộng rãi hơn

 

Động cơ xe Dream đời mới – hiện đại và tiết kiệm

Dream đời mới được trang bị động cơ xi lanh đơn 4 kỳ, hệ thống phun xăng điện tử Fi, làm mát gió và OHC. Cùng với đó là tỷ số nén 9:3:1, dung tích xi lanh 124,85cc.

Xe Dream đời mới có động cơ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu
Xe Dream đời mới có động cơ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu

 

 Đặc biệt, sự cải tiến về hệ thống truyền động của xe kèm hộp số 4 cấp và công nghệ phun xăng cơ giúp tiết kiệm đáng kể nhiên liệu khi vận hành. Động cơ này giúp giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Xe Dream đời mới NCX 125 có sức hút mạnh mẽ trên thị trường ngay từ thời điểm mới ra mắt. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về dòng xe này Dream 125 2024. Nếu có nhu cầu sở hữu Dream phiên bản mới nhất, các bạn hãy liên hệ tới số điện thoại 077.242.1115 và 0938.723.898 của Hondamotor để được tư vấn và báo giá. 

Bài viết liên quan