Đáng xem

Các sản phẩm thường có trong giỏ quà tết cao cấp là những loại nào?

09/11/2022 294 đã xem

Trong mỗi dịp tết đến, giỏ quà tết cao cấp là một lựa chọn không thể nào lý tưởng hơn. Vậy trong một lẵng quà cao cấp sẽ có những sản phẩm nào? Để giúp bạn giải quyết ưu sầu này. Dưới đây là một danh sách một số sản phẩm mà bạn có thể mua cho giỏ quà.

Các sản phẩm có trong giỏ quà tết cao cấp

Trái cây sấy khô và các loại hạt ngũ cốc (có tẩm gia vị hoặc không)

Trong danh sách các sản phẩm lý tưởng cho giỏ quà ngày tết, quan trọng nhất là sự kết hợp giữa trái cây và hạt khô, ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng. Đặc biệt, loại thực phẩm này rất thích hợp cho những ai đang ăn kiêng hoặc có vấn đề về sức khỏe.

Sản phẩm quà tết trong năm 2023
Sản phẩm quà tết trong năm 2023

Các sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn bao gồm hạt chia, hạt mắc ca, hạt điều, óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân, mơ khô, bưởi sấy, nho khô ... Việc sử dụng chất bảo quản, giàu chất dinh dưỡng nên rất được ưa chuộng làm quà biếu Tết.

Sản phẩm bánh kẹo

Tất nhiên, giỏ quà tết cao cấp không thể thiếu bánh kẹo. Khi mùa xuân đến, những món ngon ngày Tết này được bày bán khắp nơi. Kẹo làm cho món quà trở nên màu sắc và bắt mắt hơn.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại bánh kẹo, kiểu dáng và bao bì đa dạng, được nhập khẩu từ trong và ngoài nước, như bánh mè dừa, bánh quy, bánh quy, kẹo sô cô la, kẹo trái cây, kẹo đậu phộng ... rất đẹp mắt. đối với mắt.

Đồ uống: trà, cà phê hoặc mật ong

Trà và cà phê là hai thức uống mà bất cứ hộ gia đình nào cũng quen thuộc hàng ngày. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm hộp đựng trà, cà phê với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng được cho vào giỏ quà tết 2023. Ngoài ra, để giỏ quà tết cao cấp thêm độc đáo, bạn có thể để thêm lọ mật ong. Đây sẽ là điểm nhấn giúp món quà của bạn trở nên nổi bật hơn.

Rượu vang

Ít có món quà nào ngon và tốt cho sức khỏe như rượu. Một đến hai ly rượu vang đỏ mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng, các bệnh về tiêu hóa, tim mạch dần được đẩy lùi. Ngay cả phụ nữ cũng thường xuyên uống loại rượu này để tăng cường sắc đẹp và sức khỏe.

Hộp quà tết sang trọng
Hộp quà tết sang trọng

Rượu giúp tạo nên một giỏ quà đẹp sang trọng và trang nhã. Hầu như bất kỳ chai rượu nào cũng có vẻ ngoài trang nhã và sang trọng hơn rất nhiều những món quà khác. Không chỉ vậy, hình dáng của rượu cũng rất hoàn hảo với kết cấu của thùng rượu, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời gây chú ý và thu hút sự chú ý của người thưởng thức.

Mức giá cho 1 lẵng giỏ quà tết cao cấp

Để bạn không cần phải nhức đầu trong việc phải lựa chọn nên mua cái gì trong hộp quà được gói sẵn đến từ Artisanfinefood, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách sản phẩm về những combo quà có sẵn. 

Hiện nay, có rất nhiều giá giỏ quà tết khác nhau, tuỳ thuộc vào những thành phần bên trong và hình thức bao gói mà giỏ quà tết cao cấp có mức giá từ 1.000.000 VND và có thể lên tới 5.000.000 VND cho một giỏ.

Để có thể lựa chọn được combo giỏ quà ưng ý hãy nhắn tin với Artisanfinefood để được tư vấn. Và chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc cho nên các bạn ở khu vực khác thành phố Hồ Chí Minh, có thể an tâm đặt hàng

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan