Đáng xem

Địa chỉ bán giỏ quà tết giá 500k rẻ đẹp chất lượng

26/10/2022 614 đã xem

Giỏ quà tết giá 500k là món quà đầu năm thay lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đầu năm mới và là phong tục tặng quà trong dịp Tết phổ biến của người Việt. Giỏ quà tết giá 500k ở phân khúc giá bình dân được nhiều người ưa thích vì nó truyền tải trọn vẹn thông điệp yêu thương của người tặng. Món quà không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự chân thành, đẹp mắt mà giá cả vẫn rất hợp lý.

Xu hướng chọn giỏ quà tết giá 500k năm 2023

Giỏ quà Tết tốt cho sức khỏe

Trước sự xuất hiện của thực phẩm nhiễm độc, thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng cho sức khỏe. Thì mọi người vẫn ưu tiên chọn những giỏ quà tết rẻ đẹp tốt cho sức khỏe. Vì vậy giỏ quà 500k được thiết kế trang nhã, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý là sự lựa chọn, tin dùng hàng đầu của nhiều người.

Đừng chỉ ưu tiên những món quà tốt cho sức khỏe. Những năm gần đây, giỏ quà 500k được gói đơn giản bằng giỏ tre, túi giấy và thân thiện với môi trường. Khéo léo chọn giỏ quà được gói theo hình dáng này là một trong những cách giúp bạn tạo thiện cảm với người nhận đồng thời lan tỏa lối sống xanh đến mọi người.

Giỏ quà tết giá 500k đẹp
Giỏ quà tết giá 500k đẹp

Giỏ quà với các đặc sản của vùng miền

Xu hướng lựa chọn giỏ quà tết giá 500k không bao giờ lỗi mốt sẽ là những sản phẩm đặc trưng cho các vùng miền. Đặc biệt là đối với các công ty, tổ chức muốn giới thiệu đặc sản vùng miền đến bạn bè trong và ngoài nước.

Giỏ quà Tết thông dụng

Trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay thì những giỏ quà Tết bình dân, giỏ quà Tết rẻ được nhiều người ưa chuộng.

Các loại giỏ quà 500k đến dưới 200k rất phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình. Mặc dù giá cả hợp lý nhưng những giỏ quà Tết này vẫn được trang trí đẹp mắt, trang nhã thu hút sự quan tâm của những người có thu nhập trung bình. Mỗi giỏ quà có đầy đủ bánh kẹo, mứt, rượu, trông thật đủ đầy và hạnh phúc.

Tùy vào mục đích tặng và hoàn cảnh riêng mà mỗi người sẽ có những lựa chọn giỏ quà Tết khác nhau. Tuy nhiên, quan trọng nhất nên có trong mỗi gói quà đó là chất lượng và tấm lòng.

Giỏ quà 500k đẹp, chất lượng
Giỏ quà 500k đẹp, chất lượng

 

Mua hộp quà, giỏ quà 500k đẹp giá rẻ ở đâu?

Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2023, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đặt giỏ quà tết giá 500k ở đâu thì hãy liên hệ với Artisan Fine Food ngay hôm nay.

Tại đây chúng tôi có nhiều loại  giỏ quà tết 400k, giỏ quà 500k cho khách hàng lựa chọn. Mỗi giỏ quà mang một ý nghĩa riêng, giúp bạn gửi gắm tình cảm, tấm lòng của mình đến những người thân yêu. Khách hàng cũng có thể đặt giỏ quà riêng theo yêu cầu Artisan Fine Food hỗ trợ thiết kế giỏ quà tết ko rượu, khắc hoặc in logo tạo ấn tượng riêng cho từng khách hàng, công ty có nhu cầu.

Lý do chọn Dịch vụ giỏ quà tết 2023 của Artisan Fine Food:

  • 100% sản phẩm rượu được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ hóa đơn chứng từ kiểm định nguồn gốc, xuất xứ.
  • Giá cả minh bạch, công khai với tất cả mọi người
  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đóng gói và tư vấn tận tình
  • Vận chuyển nhanh chóng, gọn nhẹ đảm bảo an toàn hàng hóa đến tận tay khách hàng trên toàn quốc.
  • Artisan Fine Food cam kết các sản phẩm trong danh mục quà tết đều là hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hãy để Artisan Fine Food giúp bạn chuẩn bị những giỏ quà tết giá 500k ý nghĩa nhất dành tặng cho những người thân yêu và khách hàng của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi qua website này hoặc đến trực tiếp cửa hàng Artisan Fine Food tại quận 7 để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế giỏ quà tết càng sớm càng tốt nhé

Bài viết liên quan