Đáng xem

Du học Đài Loan trường nào tốt nhất năm 2022

17/02/2022 348 đã xem

Du học Đài Loan trường nào tốt nhất trong năm 2022 chính là điều mà nhiều bạn trẻ đang quan tâm trước khi bắt đầu cuộc hành trình du học của mình đến với quốc gia này. Ngoài ra việc Đài Loan là một quốc gia với sự phát triển mạnh mẽ về giáo dục bậc nhất ở khu vực châu Á thì không quá lạ lẫm, với sự phát triển như vậy sẽ làm cho nhiều sinh viên bối rối trong việc lựa được một trong các trường nên đi du học Đài Loan nào sẽ phù hợp với mình. Chính vì thế mà trong bài viết này, Dakhoabinhduong sẽ giải đáp và đào sâu vào chủ đề du học Đài Loan trường nào tốt nhất để các bạn có nhiều thông tin để lựa chọn. 

Xem thêm: Xin visa du học Đài Loan có khó không, chia sẻ từ chuyên gia

du học đài loan trường nào tốt

Du học Đài Loan trường nào tốt nhất 2022

Dakhoabinhduong sẽ vào thẳng trong việc giải đáp cho các bạn những ngôi trường mà các bạn nên chọn đến học tập khi du học tại Đài Loan. Tìm được một nơi phù hợp với bản thân các bạn cũng như là việc phù hợp với điều kiện tài chính là một điều hoàn toàn không dễ dàng. Nó đòi hỏi các bạn phải nghiên cứu, tìm tòi đâu chính là nơi có thể ươm mầm trí tuệ cho các bạn. Dưới đây là những ngôi trường mà các bạn nên cân nhắc chọn lựa:

National Taiwan University 

Để trả lời cho câu hỏi du học Đài Loan trường nào tốt nhất thì không thể nào thiếu được cái tên của Đại học quốc gia Đài Loan. Đây là ngôi trường đại học cực kỳ có danh tiếng ở khu vực Đài Loan và đã được thành lập vào đầu thế kỷ 20. Toạ lạc ở vị trí đặc địa của thành phố Đài Bắc đã thu hút hàng nghìn sinh viên chọn lựa đến để học tập hàng năm. Ngôi trường này giảng dạy với đa dạng ngành học và lĩnh vực khác nhau dành cho bậc cử nhân và cao học với mức học phí từ 50.000 đến gần 80.000 TWD.

National Tsing Hua University

Đại học Thanh Hoa được coi là một ngôi trường mơ ước của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên ở Đài Loan và cả quốc tế. Được thành lập vào năm 1911 và toạ lạc tại một trong những thành phố nên đi du học Đài Loan - thành phố Tân Túc. Sau khoảng thời gian tại thiết lập vào những thập niên 50 của thế kỷ 20, ngôi trường đại học này đã không ngừng đầu tư và phát triển môi trường học tập cùng với những nghiên cứu chất lượng nhất dành cho sinh viên quốc tế. Nhờ vậy mà đại học Thanh Hoa đã trở thành ngôi trường hàng đầu ở khu vực châu Á và Đài Loan.

National Cheng Kung University 

Đại học Thành Công là một ngôi trường danh tiếng tại Đài Loan với điểm mạnh là đào tạo những ngành liên quan đến kỹ thuật, khoa học máy tính và cả y khoa, thiết kế. Đây là ngôi trường với diện tích hơn 180 hecta và đã được thành lập vào những năm 30 của thế kỷ 19. Ngôi trường này với sự phát triển cũng như là chú trọng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất nên đã trở thành ngôi trường đại học tổng hợp với các chuyên ngành đào tạo đa dạng với chất lượng tốt nhất. 

du học đài loan trường nào tốt năm 2022

Hồ sơ du học Đài Loan

Tuy nhiên bên cạnh việc giải đáp cho câu hỏi du học Đài Loan trường nào tốt nhất thì chắc chắn không thể thiếu được mục hồ sơ cho hành trình du học của các bạn tại quốc gia này. Thông thường bắt buộc những hồ sơ của các bạn phải đầy đủ thông tin và thật sự minh bạch thì mới được xét duyệt du học, các bạn cần chuẩn bị những hồ sơ du học Đài Loan như sau:

  • Giấy khai sinh

  • Căn cước công dân

  • Bảng điểm cấp 3

  • Bằng tốt nghiệp bậc phổ thông

  • Chứng chỉ tiếng Anh

  • Chứng chỉ tiếng Hoa

  • Chứng minh tài chính

  • Giấy xác nhận được học tập ở trường đại học mà các bạn đã chọn

  • Chứng minh tài chính

  • Visa du học Đài Loan

Tổng kết

Bài viết trên đã cơ bản mang lên lời giải đáp cho câu hỏi du học Đài Loan trường nào tốt nhất. Các bạn tham khảo những thông tin trên và chuẩn bị hành trang du học của mình. Quan trọng hơn nếu như các bạn đang cần tìm hiểu những thông tin về tư vấn du học Đài Loan hoặc là học phí các trường du học Đài Loan thì ở những bài viết sau, Dakhoabinhduong sẽ mang đến cho các bạn những thông tin chi tiết về chủ đề đó.

 
Bài viết liên quan