Đáng xem

THÔNG TIN DU HỌC MỸ LỚP 11 TOÀN DIỆN TỪ A TỚI Z

07/03/2022 327 đã xem

Du học Mỹ lớp 11 cần biết những gì để có một hành trình thuận buồm xuôi gió. Sau đây là những Thông tin du học Mỹ lớp 11 toàn diện nhất mà các chuyên gia tư vấn du học muốn gửi gắm đến bạn.

 

 

Du Học Mỹ Có Người Thân Bảo Lãnh cần những điều kiện và giấy tờ gì

Du học Mỹ từ lớp 10 và những lợi ích mang lại

TƯ VẤN DU HỌC MỸ LỚP 8 - NÊN HAY KHÔNG?

Lý do nên đi du học Mỹ lớp 11

Tại sao các chuyên gia tư vấn du học Mỹ lại khuyến khích phụ huynh nên cho con em mình đi du học từ sớm vì điều đó sẽ đem lại những lợi ích nhất định cho các em. Sau đây là một lý do nên đi du học Mỹ

 
  • Các em học sinh khi du học Mỹ lớp 11 hay dưới độ tuổi 18 đều có nhiều cơ hội được cải thiện khả năng tiếng Anh của mình để có thể dễ dàng theo học các chương trình đại học.

  • Đối với các sinh viên hoàn thành chương trình trung học tại Mỹ và có tấm bằng tốt nghiệp sẽ dễ dàng được chấp nhận nhập học tại các trường đại học ở Mỹ.

  • Du học Mỹ lớp 11 giúp bạn có đủ thời gian xác định con đường và mục tiêu cho việc học tập của mình sau này.

  • Điều kiện làm hồ sơ nhập học và visa du học Mỹ không quá khắt khe như sinh viên đại học.

 

Chương trình du học Mỹ lớp 11 phổ biến hiện nay

Để du học Mỹ lớp 11, các em có hai lựa chọn phổ biến sau:

Để du học Mỹ lớp 11, các em có hai lựa chọn phổ biến sau:

Theo học Chương trình kép tại Washington

Nếu bạn đã hoàn thành lớp 10 tại Việt Nam thì có thể đăng ký theo học chương trình kép tại Mỹ. Tuy nhiên chương trình này chỉ có tại bang Washington và một vài trường trung học ở Oregon. Đây là chương trình mà bạn sẽ học song song lớp 11, 12 và chương trình đại cương cao đẳng với các chuyên ngành cụ thể trong 2 năm tại các cơ sở cao đẳng cộng đồng. 

Sau đó bạn có thể học chuyển tiếp lên một trường đại học và tiếp tục học 2 năm để lấy bằng cử nhân. Con đường này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, nếu bạn không có tiếng Anh là yêu cầu đầu vào thì bạn phải theo học một khóa tiếng Anh trước.

Tiếp tục chương trình du học Mỹ trung học

Lựa chọn thứ 2 chính là bạn tiếp tục học chương trình trung học tại Mỹ để có thể nhận tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 tại Mỹ. Sau đó bạn có thể vào cao đẳng hoặc đại học tùy mong muốn. 

Chi phí du học Mỹ lớp 11 

Chi phí du học Mỹ lớp 11 dành cho sinh viên Việt Nam dao động khoảng từ 18,000 đến 37,000 USD/năm. Số tiền này đã bao gồm cả học phí, sinh hoạt, ăn ở và bảo hiểm. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm phần chi phí này bằng cách đăng ký xét các loại học bổng dành cho du học sinh.

Du học Mỹ lớp 11 nên học ở thành phố nào?

New York - biểu tượng nước Mỹ

New York là một trong các thành phố nên đi du học Mỹ là vì đây là thành phố mang đậm bản sắc và văn hóa Mỹ. Bên cạnh đó, New York tập trung hơn 150 trường đại học và cao đẳng danh tiếng, 10 cái tên trong số đó thuộc Top trường tốt nhất thế giới do nhiều bảng xếp hạng bình chọn. 

Washington DC - vùng đất lịch sử Mỹ

Washington DC là thủ đô hành chính của Hoa Kỳ và cũng là một địa điểm tuyệt vời cho những sinh viên quốc tế, nhất là những ai yêu thích lịch sử Mỹ. Tại đây có Nhà Trắng huyền thoại, các đài tưởng niệm quốc gia, tòa án tối cao, bảo tàng,.. nơi nơi đều hiện lên dấu ấn lịch sử. 

 Chicago - thành phố của gió

Chicago là thành phố đông dân thứ 3 nước Mỹ và là nơi tập trung các hoạt động giải trí sôi nổi nhộn nhịp nhất. Thành phố này còn được biết đến  với hình ảnh những tòa nhà chọc trời, những trận đấu thể thao sôi động và di sản âm nhạc thế giới. 

Du học Mỹ lớp 11 sẽ càng tuyệt vời nếu bạn có sự dìu dắt, chỉ dẫn tận tình của cha mẹ, thầy cô cũng như có hành trang kiến thức, tài chính vững chãi. Tất cả những gì bạn cần làm là học tập thật tốt để có được một tương lai tươi sáng.

 

Dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan