Đáng xem

Yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 - Quan trọng và cần thiết

07/02/2022 310 đã xem

Yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 chính là một trong những điều mà các bạn bắt buộc phải đáp ứng và được xét duyệt thông qua thì mới có được cơ hội đến đất nước này để học tập trong tương lai. Có thể thấy được, Thuỵ Sĩ những năm gần đây đã trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng và phù hợp với những sinh viên với lòng đam mê về ngành Nhà hàng - Khách Sạn. Chính vì lượng lớn sinh viên đến đất nước này để học tập và sinh sống nên chính phủ đã thay đổi về yêu cầu đầu vào để có thể sàng lọc được những nhân tố phù hợp hơn. Trong bài viết này, Dakhoabinhduong sẽ mang đến cho các bạn những điều quan trọng và cần thiết về yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 trong bài viết này để các bạn có thể nắm được và chuẩn bị hành trang cho mình. 

Du học Nga có tốt không ? Thông tin đặc biệt quan trọng 2022

Có Những lý do giúp bạn quyết định có nên đi du học Pháp

Có nên đi du học Anh không?

Yêu cầu về trình độ học vấn

Đầu tiên khi nói về yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 thì các bạn cần phải thoả mãn về những yêu cầu về trình độ học vấn và năng lực học tập đến từ các trường nên đi du học Thuỵ Sĩ. Bởi vì nếu đạt được hết những yêu cầu này thì các bạn mới có được khả năng tiếp thu kiến thức và thực hành một cách tốt nhất khi học tập và sinh sống tại đất nước Thuỵ Sĩ này. Các yêu cầu như sau:

  • Đối với các chương trình cử nhân, cao đẳng thì các bạn cần phải có số điểm tối thiểu là 6.5 trở lên trong 3 năm cấp ba.

  • Đối với các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ và cả nghiên cứu sinh thì các bạn bắt buộc phải có số điểm GPA từ 6 đến 7.0. Đặc biệt là hiện nay có một số chương trình chuyên ngành khác nhau sẽ đòi hỏi thêm các bạn ngoài điểm số đó chính là kinh nghiệm thực tiễn mà bản thân đã làm được trong 1 đến 2 năm.

Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ

Tiếp theo về yêu cầu du học Thuỵ Sĩ thì phải nói về yêu cầu trình độ ngoại ngữ đến từ các trường, Lãnh Sự Quán yêu cầu các bạn phải đạt được thì mới có thể đến đây để du học trong tương lai. Điều kiện, yêu cầu về ngoại ngữ dựa trên những thông tin tư vấn du học Thuỵ Sĩ sẽ như sau: 

  • Đối với các khoá học tiếng Anh thì các bạn cần phải đạt từ số điểm IELTS từ 4.5 trở lên

  • Đối với các khoá học chương trình cao đẳng thì các bạn cần phải có số điểm IELTS từ 5 đến 5.5 trở lên

  • Đối với những chương trình cử nhân và cao học thì các bạn cần phải có số điểm IELTS từ 6.0 đến 6.5 trở lên.

Quan trọng hơn là đối với ngành chủ lực tại Thuỵ Sĩ là Quản trị Nhà Hàng và Khách Sạn sẽ có yêu cầu trình độ ngoại ngữ đầu vào sẽ là 5.0 đối với chương trình cử nhân và cao đẳng, đây cũng chính là một trong những lý do nên đi du học Thuỵ Sĩ. Đặc biệt nếu như các bạn chưa có được các chứng chỉ IELTS thì các bạn có thể đăng ký học khóa tiếng Anh dự bị tại Thuỵ Sĩ nhưng học phí sẽ cao hơn ở Việt Nam rất nhiều.

Yêu cầu du học Thụy sĩ 2022

Yêu cầu chứng minh tài chính

Đối với yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 thì chứng minh tài chính là một điều tất yếu trong hồ sơ du học Thuỵ Sĩ mà các bạn cần phải làm. Thông thường, các bạn chỉ cần chứng minh tài chính bằng cách trong sổ tiết kiệm của các bạn phải có số tiền tương đương với học phí trong một năm học và cả sinh hoạt phí thì đã được xét duyệt. Cơ bản số tiền các bạn có càng nhiều thì khả năng các bạn được xét duyệt sẽ càng cao.

Tổng kết

Đa Khoa Bình Dương đã mang đến cho các bạn những thông tin về yêu cầu du học Thuỵ Sĩ 2022 trong bài viết trên. Các bạn hãy dựa vào đó để chuẩn bị cũng như là tham khảo thật kỹ trước khi bắt đầu hành trình du học của mình tại đất nước Thuỵ Sĩ này. 

 
Bài viết liên quan