Đáng xem

Có nên đi du học Anh không?

25/01/2022 367 đã xem

Có nên đi du học Anh không? Đây là một câu hỏi rất hay gặp bởi các sinh viên vẫn còn phân  vân về dự định du học của mình. Tuy nhiên để giúp bạn vững tin hơn vào lựa chọn du học Anh của mình thì hôm nay các chuyên gia tư vấn du học gửi đến bạn 10 lý do tại sao bạn nên đi du học Anh.

 

Xem thêm:

Đi du học Anh cần bao nhiêu tiền - điều mà các bạn du học sinh quan tâm nhất

2022 DU HỌC ANH TRƯỜNG NÀO TỐT?

TỔNG QUAN CHI PHÍ DU HỌC ANH 1 NĂM SẼ NHƯ THẾ NÀO?

 

10 lý do bạn nên đi du học Anh

Trung tâm các trường đại học hàng đầu thế giới

Các trường đại học ở Anh gây tiếng vang rất lớn trên thế giới và luôn được xếp hạng Top các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Ngoài ra, theo các nghiên cứu cho thấy nền giáo dục ở Anh ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của chúng ta hàng ngày và luôn đi đầu trong các xu hướng giáo dục trên thế giới. Học tập ở Anh chính là cơ hội để bạn được tiếp xúc với nền giáo dục chất lượng nhất thế giới nhiều thế kỷ qua.  

Sinh viên quốc tế được chào đón tại Anh

Nước Anh có lịch sử lâu đời trong việc đón tiếp các sinh viên nước ngoài tới đây học tập. Và những sinh viên du học Anh luôn được tiếp thu kiến thức chi tiết nhất trong tất cả mọi lĩnh vực trên thế giới. 

Chương trình giáo dục đa dạng 

Dù cho bạn bao nhiêu tuổi, trình độ học vấn hay sở thích là gì thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một ngành học phù hợp tại Anh bởi Anh cung cấp các khóa học tuyệt vời trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Bạn có thể đọc thêm bài viết Du học Anh nên chọn ngành nào để biết thêm nhé. 

Hệ thống giáo dục đại học tiêu chuẩn cao

Các trường đại học của Anh luôn được kiểm tra chất lượng thường xuyên bởi Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học để đảm bảo rằng họ duy trì một hệ thống giáo dục đạt chuẩn. Là một sinh viên, bạn sẽ có cơ hội được giảng dạy bởi các giảng viên hàng đầu thế giới, đồng thời được tăng khả năng sáng tạo và phát triển toàn bộ kỹ năng chuyên môn. 

Các khóa học đại học có thời gian ngắn hơn 

Hầu hết các khóa học đại học tại Anh kéo dài trong 3 năm - điều này có nghĩa là bạn sẽ tốt nghiệp sớm hơn và tiết kiệm được chi phí so với các khóa học 4 năm như thông thường. Các cơ sở giáo dục tại Anh còn cung cấp các khóa học 2 năm, đặc biệt hệ Cao học tại Anh chỉ kéo dài 1 năm.  Nếu bạn muốn biết về chi phí các khóa học, hãy đọc qua bài viết Du học Anh cần bao nhiêu tiền

Nền giáo dục đa dạng văn hóa 

Bạn sẽ có cơ hội được hòa nhập, gặp gỡ và giao tiếp với hơn 200,000 sinh viên quốc tế trên toàn thế giới. Được học hỏi về lối sống, văn hóa, phong tục trên toàn thế giới chỉ trong một cộng đồng sinh viên nhiệt huyết và sôi động. 

Anh là một đất nước thú vị và tuyệt vời để sinh sống

Là trung tâm của nhiều thành phố quốc tế và thịnh vượng cùng những ngôi làng lịch sử, Anh là sự kết hợp thú vị giữa quá khứ và hiện tại. Tại Anh có rất nhiều lễ hội truyền thống, nền ẩm thực đa dạng cùng hàng trăm sự kiện được diễn ra hàng năm đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. 

Sinh viên được phép vừa học vừa làm tại Anh

Sinh viên quốc tế theo học các chương trình toàn thời gian ở hệ Cử nhân hoặc Cao học tại các cơ sở giáo dục được phép làm thêm với thời gian cho phép là 20 tiếng một tuần và làm toàn thời gian trong các kì nghỉ.

có nên đi du học anh không

Tỉ lệ có việc làm cao

Nền giáo dục tại Anh luôn được công nhận bởi các nhà tuyển dụng bởi các sinh viên tại Anh luôn hội tụ đủ các kỹ năng về tư duy và tay nghề chuyên môn tuyệt vời. Tiêu chuẩn học vấn có uy tín cao và nền giáo dục ở Anh sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc để thúc đẩy tiềm năng của bạn có mức lương cao hơn và tìm được chính xác công việc bạn muốn.

Phát triển kỹ năng về ngoại ngữ 

Tiếng Anh là một yếu tố bắt buộc trong thời đại các nước hội nhập như ngày nay. Các nhà tuyển dụng luôn mong muốn nhân viên của mình có một khả năng tiếng Anh lưu loát. Và không có cơ hội nào tốt hơn là học tập và cải thiện khả năng tiếng Anh của bạn ngay tại đất nước sinh ra chúng. 

10 lý do cũng là lời giải đáp thuyết phục nhất cho câu hỏi Có nên đi du học Anh không được chia sẻ từ chính các chuyên gia. Du học Anh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn mở mang kiến thức, tầm mắt và có những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Bạn sắp đi Anh, hãy xem ngay bài Du học Anh cần chuẩn bị những gì để biến thêm nhé.

Đa Khoa Bình Dương

 
Bài viết liên quan