Đáng xem

Bài học tình yêu từ những cặp đôi yêu nhau nổi tiếng

14/04/2022 734 đã xem

Những cặp đôi yêu nhau trong showbiz luôn là chủ đề muôn thuở để bàn luận. Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, cuộc sống đáng mơ ước, tình yêu của họ khiến chúng ta phải ngưỡng mô. Cùng Waodate điểm lại những cặp tình nhân đình đám và rút ra bài học tình yêu từ những cặp đôi yêu nhau này.

Những cặp đôi yêu nhau trong showbiz Việt

Người ta luôn cho rằng showbiz gắn liền với những thị phi, phù phiếm. Khó có thể có những cặp đôi yêu nhau yêu nhau thật lòng hay tình yêu đích thực. Tuy nhiên, hai cặp đôi dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy định kiến kia là sai lầm. Đây là một trong những cặp đôi yêu nhau khiến bạn phải ngưỡng mộ và học tập theo.

 

Mối tình 10 năm Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẳn là cặp đôi yêu nhau được yêu thích nhất của showbiz Việt. Bén duyên từ khi cả hai mới chập chững vào nghề, đến nay đã được 9 năm. Cả hai kỷ niệm 8 năm bên nhau bằng một đám cưới thế kỉ đáng ngưỡng mộ. Vì thế, nhắc đến cặp vợ chồng này là nhắc đến mối tình tiên đồng ngọc nữ, tình yêu đích thực trong showbiz. Trải qua bao nhiêu khó khăn, tin đồn thất thiệt, cả hai đã vượt qua và đến với nhau. Chứng minh cho mọi người thấy bằng một đám cưới mà bao nhiêu người mơ ước.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẳn là cặp đôi yêu nhau được yêu thích nhất của showbiz Việt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẳn là cặp đôi yêu nhau được yêu thích nhất của showbiz Việt.

 

Bài học tình yêu rút ra từ cặp đôi yêu nhau này là tình yêu cần sự kiên trì thì mới có thể bền vững được. Tình yêu là sự gắn bó, đồng hành, cùng nhau vượt những khó khăn của cuộc sống. Cả hai chia sẻ bí quyết tình yêu của cặp đôi yêu nhau này là sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Vượt qua bao nhiêu thử thách, cuối cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành cặp đôi mà nhắc đến ai cũng phải ngưỡng mộ

Yêu là cưới: Trấn Thành - Hari Won

Khi đến với nhau Trấn Thành và Hari Won xảy ra rất nhiều tai tiếng không tốt. Hari Won chấm dứt cuộc tình 9 năm và bắt đầu tình yêu với Trấn Thành. Cả hai quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng yêu nhau. Có nhiều người cảm thấy như vậy là quá đường đột và bất ngờ. Tuy nhiên, sự gắn bó, hạnh phúc của cặp đôi yêu nhau nổi tiếng này đã chứng minh ngược lại.

 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi yêu nhau và đi đến quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi yêu nhau và đi đến quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng.

Tình yêu không phải là thứ có thể dễ dàng đong đếm bằng thời gian hay một thước đo nào khác. Chỉ cần mình gặp đúng người phù hợp, 2 tháng hay 20 ngày cũng có thể gật đầu cưới nhau. Hari Won và Trấn Thành đã chứng minh điều đó. Rằng họ đã đúng khi chọn yêu và cưới đúng người. Sau hơn 3 năm yêu nhau, tình yêu của cả hai vẫn nồng cháy như ngày đầu. Họ xuất hiện thường xuyên và không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Bởi nhìn thấy được tình yêu đích thực trong mắt họ, khán giả dần dần xóa đi những tai tiếng và yêu quý cặp đôi yêu nhau này.

 

Cặp đôi yêu nhau lãng mạn nổi tiếng thế giới

Không chỉ ở showbiz Việt, trên thế giới có rất nhiều cặp đôi yêu nhau đáng ngưỡng mộ. Những chuyện tình đẹp như mơ của họ khiến chúng ta càng tin vào tình yêu đích thực luôn hiện hữu trong cuộc sống. Cùng Waodate điểm qua những cặp đôi đình đám trên thế giới.

Victoria và David Beckham

Chắc hẳn không ai không biết đến chuyện tình đẹp như ngôn tình của cặp vợ chồng Victoria và David Beckham. Gặp nhau trong một bữa tiệc nhỏ sau trận bóng đá gây quỹ nhưng phải đến gần 2 tuần sau, chàng cầu thủ đẹp trai mới dám xin số điện thoại của nàng. Chuyện tình diễn ra như bước ra từ cổ tích. Chỉ sau 1 năm sau, họ tuyên bố đính hôn. Đến bên giờ cả hai đã có 3 con trai và 1 con gái.

Victoria và David Beckham có chuyện tình đẹp như bước ra từ cổ tích.

 

Victoria và David Beckham có chuyện tình đẹp như bước ra từ cổ tích.

Cả hai vợ chồng đều có sự nghiệp riêng và rất thành công trên con đường mà mình đã chọn. Dù bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian cho gia đình. Những khoảnh khắc hạnh phúc được cả hai đăng tải lên mạng xã hội khiến cho người hâm mộ ghen tị. Tính đến năm, cả hai đã gặp nhau và yêu nhau hơn 20 năm nhưng cặp đôi yêu nhau nồng cháy như ngày đầu.

Vợ chồng tổng thống Barack Obama

Barack Obama không chỉ được biết đến là vị tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ mà chuyện tình của ông cũng tốn nhiều giấy mực của nhà báo. Gặp nhau 1989 khi thực tập tại một hãng luật ở Chicago. Bà hâm mộ Barack bởi chàng sinh viên vô cùng xuất chúng, đáng yêu và ngoại hình đẹp.

Michelle và Barack Obama được bình chọn là cặp đôi yêu nhau được yêu thích nhất.

Michelle và Barack Obama được bình chọn là cặp đôi yêu nhau được yêu thích nhất.

Từ tình bạn đẹp, họ tiến đến mối quan hệ thân thiết hơn, yêu nhau và rồi kết hôn vào năm 1992. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và đưa nhau đến đỉnh vinh quang khi Obama đắc cử tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ. Và Michelle Obama cũng trở thành người phụ nữ được dân Mỹ ngưỡng mộ nhất. Như vậy, chúng ta có thể thấy được tình yêu là sức mạnh để cả hai cùng cố gắng, đạt đỉnh vinh quang cùng nhau.

 

Bài viết chia sẻ về 4 cặp đôi yêu nhau và cái kết viên mãn của tình yêu đích thực. Nếu bạn đã tìm được tình yêu, xin chúc mừng bạn, hãy luôn hạnh phúc bên người ấy. Còn nếu chưa, hãy tham gia Waodate ngay hôm nay để tìm kiếm định mệnh đời mình. Waodate không chỉ là không gian hẹn hò văn minh của đối tượng class A+ mà con giúp bạn nhanh chóng gặp gỡ hẹn hò ngoài đời thật. Chúc bạn sớm tìm được người mình yêu và hạnh phúc cùng nhau đến hết đời.

Dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan