Giới thiệu sơ bộ về xúc xích bò xông khói tại Artisan
Đáng xem

Giới thiệu sơ bộ về xúc xích bò xông khói tại Artisan

18/11/2022 212 đã xem

Artisan Fine Food hiện đang phân phối rất nhiều các sản phẩm xúc xích đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em nội trợ một số sản phẩm xúc xích bò xông khói tại Artisan. Cùng tìm hiểu nào!

Sản phẩm xúc xích bò xông khói PEPPERONI vị Mỹ

Với những khách hàng tiêu dùng quen thuộc của Artisan thì có lẽ không lạ gì với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng của chúng tôi. Hầu hết các sản phẩm liên quan đến xúc xích như xúc xích heo, xúc xích bò, xúc xích gà, xúc xích phô mai…đều được sản xuất theo công thức độc quyền từ những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thực phẩm.

Xúc xích bò xông khói PEPPERONI vị Mỹ
Xúc xích bò xông khói PEPPERONI vị Mỹ

 

Nguồn gốc của sản phẩm

Sản phẩm xúc xích bò xông khói PEPPERONI mang hương vị Mỹ với quy trình sản xuất tiêu chuẩn cao. Đây là hương vị của một loại xúc xích khô có nguồn gốc lâu đời từ quốc gia này. Theo đó, người Mỹ xưa nay thường hay sử dụng loại thực phẩm này cho các món Pizza của mình.

Thành phần của sản phẩm

Về thành phần, trong mỗi chiếc xúc xích bò xông khói sẽ có chứa các loại nguyên liệu như thịt bò xay, mỡ và thêm một số những loại gia vị đặc biệt khác. Các gia vị này đến từ vùng Địa Trung Hải – Trung và Nam Mỹ. Do đó, hương vị của những chiếc xúc xích xông khói sẽ có sự thơm ngon đặc trưng riêng mà ít sản phẩm nào có được.

Nguyên liệu xông khói

Không chỉ vậy, góp phần tạo nên hương vị đặc biệt của sản phẩm xúc xích xông khói còn là do nhà sản xuất đã sử dụng gỗ táo trong quá trình hun khói. Hương gỗ táo nồng đậm thấm vào từng thớ xúc xích, đem lại cho thực khách sự lôi cuốn khó cưỡng ngay trong lần đầu ăn thử.

Các sản phẩm xúc xích khác tại Artisan Fine Food

Ngoài xúc xích bò xông khói PEPPERONI vị Mỹ, Artisan Fine Food còn cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm xúc xích bò xông khói khác nhau. Thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn về hương vị, nguồn gốc. Ví dụ như Xúc xích bò Schuberg vị Thụy Sỹ, xúc xích bò Andouille vị Pháp, Xúc xích bò Hungarian Sausage….

Artisan cung cấp đa dạng sản phẩm xúc xích bò xông khói
Artisan cung cấp đa dạng sản phẩm xúc xích bò xông khói

 

Theo đó:

  • Về hương vị

Bạn có thể dùng các loại xúc xích làm từ những loại thịt khác nhau. Ví dụ như thịt bò, thịt gà, thịt lợn,…

  • Về nguồn gốc

Các sản phẩm tại Artisan có nguồn gốc rất rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu các loại sản phẩm ngay trên trang web của Artisan hoặc trực tiếp đến cửa hàng để xem bao bì nhãn mác sản phẩm.

  • Về kiểu cách

Có thể bạn chưa biết, về kiểu cách thì xúc xích được chia thành hai loại chính là xúc xích tươi và xúc xích ăn liền. Xúc xích tươi là loại mặt hàng chưa qua sơ chế, bạn cần phải áp dụng các công thức nấu nướng như luộc, chiên, hấp,… trước khi đưa chúng lên bàn ăn. Còn xúc xích ăn liền là loại bạn có thể trực tiếp bóc bao bì bên ngoài và sử dụng luôn.

Hàng hóa và các chính sách bán hàng tại Artisan Fine Food

Thương hiệu Artisan luôn có sẵn các mặt hàng xúc xích bò xông khói với các vị khác nhau. Việc đặt hàng cũng rất dễ dàng, nếu như bạn không tiện đến cửa hàng của chúng tôi thì có thể nhấc máy lên, gọi điện và chốt đơn hàng với nhân viên của Artisan.

Chúng tôi cũng có chương trình ship hàng trên toàn quốc với chính sách bảo quản hàng chất lượng cao và giao hàng nhanh chóng. Dù bạn ở tình thành nào thì bạn cũng hoàn toàn có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm xúc xích xông khói sạch, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc.

Kết luận

Trên đây là một vài thông tin sơ bộ về sản phẩm xúc xích bò xông khói đang được phân phối tại Artisan. Hãy nhanh tay liên hệ với Artisan để chốt đơn ngay nhé!

Bài viết liên quan