Đáng xem

Xúc xích bò mỹ nào ngon và mua ở đâu chất lượng?

10/11/2022 684 đã xem

Xúc xích bò mỹ là một loại xúc xích bản địa của Mỹ rất được trẻ em ở đây yêu thích. Xúc xích tươi ngon, vị bò thơm, giàu chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng và một số khoáng chất cho cơ thể. Du nhập vào Việt Nam, xúc xích bò này ngay lập tức chiếm được cảm tình của nhiều nhà hàng, quán ăn và bắt đầu được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy mua xúc xích bò mỹ ở đâu và giá bao nhiêu, sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Xúc xích bò mỹ có gì đặc biệt?

Khác với những loại xúc xích thông thường được làm từ thịt lợn, xúc xích bò mỹ được làm từ thịt bò xay trộn với hương vị mỡ heo và một số gia vị đặc biệt như hạt Carum, ớt bột Cayenne, ớt bột Paprika,...

Xúc xích bò mỹ bắt mắt, thơm ngon
Xúc xích bò mỹ bắt mắt, thơm ngon

Nhờ quy trình sơ chế và chế biến hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng tuyệt hảo, xúc xích trở nên thơm ngon nên trẻ em và các gia đình rất thích và coi đây là món ăn vặt buổi chiều, ăn nhẹ trong bữa tiệc để tăng cường năng lượng. Sản phẩm xúc xích này không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của xúc xích bò mỹ

Được chế biến từ các nguyên liệu như thịt bò, mỡ heo, phụ gia, gia vị, hương liệu ... Xúc xích bò mỹ vẫn đảm bảo cung cấp giá trị dinh dưỡng. Ví dụ: đạm, tinh bột, năng lượng, canxi, nước, sắt, chất béo, phốt pho, vitamin, ...

Công dụng xúc xích bò mỹ

  • Sản phẩm ăn liền, tiện lợi, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Cung cấp cho cơ thể năng lượng và các chất dinh dưỡng tốt sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng, vượt qua cơn đói và hoạt động suốt cả ngày.
  • Dễ bảo quản, dễ sử dụng, có thể dự trữ với số lượng lớn

Mua xúc xích bò mỹ ở đâu? Giá bao nhiêu?

Xúc xích mỹ hay bò mỹ hiện nay khá phổ biến và được bày bán ở nhiều nơi trên đất nước ta, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thực sự thì nên mua tại Cửa hàng Artisan Fine Food, nơi chuyên cung cấp và phân phối các loại xúc xích gà, xúc xích heo, xúc xích xông khói, xúc xích Mỹ, xúc xích Đức,.. uy tín được hàng nghìn người Việt Nam tin dùng.

Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ 375g ăn là ghiền
Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ 375g ăn là ghiền

Ở Artisan có 1 loại xúc xích ngon là Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ 375g với giá dao động từ 95.000 - 118.000 đồng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình nhé. Các sản phẩm được giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Ưu điểm của Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ 375g:

  • Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ thơm, ngon, sử dụng tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo đi học, đi làm, đi chơi, dã ngoại.
  • Hương vị thơm ngon, lạ miệng, mang đến trải nghiệm mới lạ cho những ai muốn đổi vị từ xúc xích truyền thống sang xúc xích vị bò ngon.
  • Xúc Xích Bò Smoked Pepperoni Vị Mỹ 375g chứa hàm lượng dinh dưỡng, protein bổ sung, một số vitamin và lipid vi lượng, natri, chất xơ và tăng cường năng lượng cho cơ thể.
  • Là món ăn vặt ngon cho mọi lứa tuổi, bổ sung thêm một số món ăn dặm cho bé cũng rất tốt. Xúc xích giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, các chất dinh dưỡng dễ hấp thu.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, những chiếc xúc xích chất lượng, an toàn cho sức khỏe
  • Bạn có thể dùng hoàn toàn với bánh mì, thêm bún, mì tôm hoặc thêm vị khi chiên nóng trong dầu cũng rất tuyệt.

Trên đây là 1 số thông tin về xúc xích bò mỹ và sản phẩm xúc xích bò thơm ngon mà quý khách nên mua thưởng thức ngay.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan