Đáng xem

Xúc xích gà mua ở đâu chất lượng và uy tín

14/11/2022 164 đã xem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xúc xích được làm từ các nguyên liệu khác nhau như: Bò, heo, gà, rau củ... Trong đó, xúc xích gà được yêu thích hơn cả bởi hương vị hấp dẫn riêng của nó. Vậy xúc xích gà mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Các bạn hãy cùng Artisan tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về xúc xích gà

Xúc xích gà là món ăn vặt được làm từ nguyên liệu chính là thịt gà cùng các nguyên liệu khác như: Mỡ heo, thịt heo, lòng heo... Vì có thêm mỡ heo nên loại xúc xích này có vị béo ngậy mà không khô như nhiều người vẫn nghĩ. Sau khi nhồi nhân vào lòng non heo, người ta thắt chúng lại thành từng cây có kích thước vừa phải rồi đem hấp chín. Khi mua về các bạn chỉ cần chiên lên hoặc chế biến thành nhiều món khác nhau theo ý thích là có thể thưởng thức ngay.

Xúc xích gà là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng
Xúc xích gà là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng

Cũng giống như xúc xích bò hay xúc xích heo, loại xúc xích gà cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng như: Chất đạm, protein, vitamin, canxi, sắt, khoáng chất. Vì thế, mọi người có thể sử dụng món ăn này thay cho thịt để bổ sung năng lượng cho hoạt động cả ngày dài mà không sợ thiếu hụt dinh dưỡng.

Công dụng của xúc xích gà với sức khỏe

Trước khi tìm hiểu xúc xích gà mua ở đâu, chúng ta cùng điểm qua những công dụng của sản phẩm này đối với sức khỏe. Cụ thể như sau:

  • Tốt cho sức khỏe tóc.
  • Duy trì ổn định hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  • Tăng cường sức khỏe cho da...
  • Với những công dụng kể trên cùng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác nên nhiều người băn khoăn không biết xúc xích gà mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vì thế, các bạn hãy cân nhắc địa chỉ mua hàng tại những nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. 
Xúc xích gà mua ở đâu chất lượng?
Xúc xích gà mua ở đâu chất lượng?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước, Artisan đã sản xuất và cung cấp các loại xúc xích gà hảo hạng chất lượng cao. Đây chính là địa điểm uy tín để giải đáp xúc xích gà mua ở đâu. Các sản phẩm tại đây đều được làm thủ công theo công nghệ hiện đại nên vẫn giữ được hương vị của xúc xích tươi. 

Artisan – địa chỉ mua xúc xích gà chất lượng

Lựa chọn Artisan, khách hàng sẽ được cam kết:

Xúc xích của Artisan được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của HACCP – một trong những hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn nổi tiếng. Tiêu chuẩn này đã được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới để bảo vệ người tiêu dùng.

Xúc xích được đóng gói cẩn thận trong túi hút chân không nên sẽ đảm bảo được sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình bảo quản. Sản phẩm của Artisan sử dụng công nghệ cấp đông thực phẩm hiện đại của New Zealand, Tây Ban Nha nên luôn giữ được hương vị tươi ngon vốn có.

Tuy sản xuất theo công nghệ nước ngoài nhưng hương vị của những chiếc xúc xích này luôn đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như ăn kèm với bánh mỳ, làm pizza, ăn kèm món nướng...

Nhắc đến tiêu chuẩn vệ sinh, các sản phẩm của Artisan đều được cấp chứng nhận ISO 22000:2018 theo tiêu chuẩn của cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn xúc xích gà của Artisan.

Đến với Artisan, các bạn còn được thưởng thức xúc xích xông khói, xúc xích phô mai... được làm theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm tại đây đều có độ tươi ngon vốn có và hạn sử dụng dài để khách hàng thoải mái dự trữ.

Kết luận

Với những thông tin hữu ích kể trên các bạn sẽ có câu trả lời về việc xúc xích gà mua ở đâu. Các bạn có thể liên hệ với artisanfinefood.com để được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan