Đáng xem

Hướng dẫn làm xúc xích gà cho bé tại nhà ngon như ngoài hàng

17/11/2022 215 đã xem

Cuộc chiến ăn uống cho con cái chưa bao giờ là dễ dàng, ngay cả những mẹ đã giàu kinh nghiệm. Việc chế biến các món liên quan đến thịt như xúc xích tươi cũng vậy. Nhưng đấy là do các mẹ chưa đọc bài viết hướng dẫn làm xúc xích gà cho bé của Artisan rồi. Hãy cùng theo dõi để biết được sự đơn giản của công việc này nhé!

Cách làm xúc xích gà cho bé

Món xúc xích được rất nhiều bé ưa thích vì độ mềm, ngọt và hương vị hấp dẫn riêng của nó. Cách làm xúc xích gà cho bé có thể theo nhiều công thức khác nhau tùy thuộc vào độ khéo tay của các mẹ. Còn mẹ nào muốn đơn giản thì áp dụng ngay công thức sau nhé.

C:\Users\HM\Pictures\lam-xuc-xich-ga-cho-be-1.jpg

Làm xúc xích gà cho bé ngon như ngoài hàng

Chuẩn bị nguyên liệu

Khâu chuẩn bị nguyên liệu gồm:

  • Thịt ức gà

  • Bột năng

  • Trứng gà

  • Khoai tây, cà rốt

Hướng dẫn cách làm

Các bước làm xúc xích gà cho bé như sau:

  • Đem thịt ức gà rửa sạch sẽ bằng nước muối loãng. Rửa lại với nước lã rồi thái thành từng miếng nhỏ. 

  • Khoai tây, cà rốt cạo sạch vỏ, rửa kỹ với nước hoặc nếu cẩn thận có thể ngâm một lúc để loại bỏ bớt nhựa. Sau đó, thái thành miếng vừa phải, đem luộc hoặc hấp chín.

  • Cho thịt và khoai tây, cà rốt vào máy xay xay nhuyễn. Đem hỗn hợp bỏ ra tô lớn, cho thêm bột năng và lòng đỏ trứng gà vào. Dùng đũa trộn thật đều.

  • Cho phần nhân vừa trộn vào khay làm xúc xích. Ấn đều để xúc xích gà của bé sau khi hoàn thành có độ kết dính nhất định.

  • Đem hấp trong vòng 20 phút là xúc xích chín. 

Có nên mua xúc xích gà ở ngoài hay không?

Ngoài việc tìm hiểu cách làm xúc xích gà cho bé thì chị em hoàn toàn cũng có thể tìm mua các sản phẩm này ngoài thị trường. Tuy nhiên, hãy nghiên cứu kỹ về nguồn gốc, chất lượng của các sản phẩm này để đảm bảo mua được hàng thật, giá tốt.

Một lời khuyên chân thành mà Artisan muốn gửi tới các chị em nội trợ, các bà mẹ bỉm sữa là hãy đến với thương hiệu của chúng tôi. Bất kỳ sản phẩm xúc xích nào cũng đều được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

C:\Users\HM\Pictures\lam-xuc-xich-ga-cho-be-2.jpg

Artisan – địa chỉ cung cấp xúc xích gà chất lượng, thơm ngon

Không chỉ có xúc xích gà, chúng tôi còn có các loại xúc xích heo, xúc xích bò, xúc xích phô mai, xúc xích xông khói hương vị từ nhiều nước trên thế giới khác. Đảm bảo giúp cho các bạn nhỏ có sự phấn khích, vui vẻ khi được thưởng thức đa dạng các loại hương vị hấp dẫn này.

Việc mua các loại xúc xích gà ở Artisan có đơn giản không?

Thương hiệu Artisan của chúng tôi luôn đề cao lợi ích của khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Ngoài việc đem tới khách hàng những sản phẩm xúc xích gà sạch, giàu giá giá trị dinh dưỡng, chúng tôi còn luôn cố gắng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Theo đó:

  • Artisan hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Khách hàng có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng bất cứ thời điểm nào.

  • Artisan có chính sách giao hàng trên toàn quốc.  Sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách ở tất cả các tỉnh thành trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo quá trình vận chuyển hàng an toàn, không biến đổi chất lượng sản phẩm.

  • Nhân viên nhiệt tình tư vấn về các sản phẩm và báo giá cho khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng quy trình bảo quản cũng như chế biến món ăn khách hàng cần.

Với những sự nỗ lực trên, Artisan luôn nhận về những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi lấy đó làm động lực và niềm tin để ngày càng cố gắng hơn nữa, phát triển hơn nữa!

Kết luận

Mong rằng bài viết trên của Artisan đã giúp các mẹ biết cách làm xúc xích gà cho bé. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, các bạn hãy liên hệ với Artisan để sở hữu các sản phẩm xúc xích gà thơm ngon, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan