Đáng xem

Thịt bò nhật loại nào ngon? Mua ở đâu uy tín?

19/11/2022 197 đã xem

Thịt bò Kobe, thịt bò Wagyu một trong những món ăn nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, là thịt bò Nhật Bản hảo hạng được biết đến là 2 loại thịt bò nhật nhập khẩu ngon nhất thế giới. Thịt bò Kobe lấy từ loại bò Tajima-gyu được sinh ra, lai tạo và lấy thịt ở tỉnh Hyogo, Kobe là thành phố lớn nhất ở đây. Thịt bò phải đáp ứng một loạt các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất trước khi được dán tem. Và hãy xem ngay bài viết này để biết địa chỉ bán thịt bò Kobe nhật uy tín nhé.

Thang chấm điểm thịt bò nhật Kobe và Wagyu

Bò Kobe và Wagyu Nhật khác nhau về chất lượng thịt, độ béo, màu sắc, tỷ lệ mỡ, độ sáng, độ dai, vân mỡ, chất lượng,...được chia thành 15 cấp độ đánh giá từ C1 đến A5, bao gồm các đánh giá sau đây:

A: Tốt hơn tiêu chuẩn

B: Đủ tiêu chuẩn

C: Dưới tiêu chuẩn

Và từ 1 đến 5 để đánh giá màu sắc và độ sáng của thịt bò Nhật Bản.

A5 là thịt bò chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Thịt bò nhật Kobe và Wagyu là 2 loại thịt bò ngon nhất thế giới
Caption

 

 

BMS (Beef Marking Standard) là tiêu chuẩn đánh dấu chất béo của thịt bò Nhật Bản. BMS là tiêu chuẩn phân loại thịt bò đỏ cho số lượng các đốm ngô trên thớ thịt tạo ra hoa văn giống như đá cẩm thạch. Theo luật pháp Nhật Bản, bò Kobe là giống bò lông đen chỉ có thể đến từ Hyogo, Kobe (là thủ đô) của Nhật Bản.

Giá thịt bò Kobe ở nhật và thịt Wagyu là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá thịt bò Kobe ở nhật dao động từ 7.000.000đ – 24.000.000đ /kg.

Còn thịt bò Wagyu có giá dao động từ 3.000.000đ - 10.000.000đ / kg

Tùy theo loại tiêu chuẩn như chúng tôi đã đề cập ở trên mà giá bán thịt bò Kobe nhật, bò Wagyu sẽ dao động khác nhau.

Mua thịt bò nhật nhập khẩu ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thịt bò nhập khẩu Kobe, Wagyu ở đâu chất lượng, uy tín và an toàn nhất thì không nên bỏ qua địa chỉ bán thịt bò Kobe nhật, bò Wagyu - Artisan Fine Food. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy để chị em có thể dễ dàng mua sắm mà không lo về vấn đề an toàn thực phẩm cũng như giá cả.

Artisan Fine Food cung cấp giá tốt nhất thị trường

Tại Artisan Fine Food, giá cả các sản phẩm và dịch vụ đều vô cùng chất lượng, phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Hơn hết, chúng tôi luôn để giá cụ thể trên website để khách hàng dễ dàng tìm hiểu, so sánh giá thịt bò Kobe ở nhật hay thịt bò Wagyu và lựa chọn mua hàng. Vì vậy, có thể nói đây luôn là một trong những cửa hàng cung cấp thịt bò nhập khẩu uy tín và cạnh tranh nhất.

 Artisan Fine Food là địa chỉ mua thịt bò Nhật Bản uy tín
 Artisan Fine Food là địa chỉ mua thịt bò Nhật Bản uy tín

 

Sản phẩm đa dạng, tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng

Một điểm cộng nữa ở Artisan Fine Food là khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm mình cần. Chúng tôi luôn cập nhật và cung cấp những loại thịt bò ngon nhất, tươi nhất, sạch nhất và an toàn. Chẳng hạn như Thăn Ngoại Bò Wagyu Nhật B.zelachi Ranch A4, bạn có thể tham khảo thêm tại website này.

Giao hàng tận nơi, một sản phẩm chúng tôi cũng cung cấp

Với mong muốn mọi khách hàng đều được trải nghiệm sản phẩm, giờ đây khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Artisan Fine Food và đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Dù khách hàng ở đâu, không ngại đường xa, chúng tôi đều sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã có lý do để đặt hàng thịt bò nhật nhập khẩu Wagyu và Kobe tại Artisan và từ đó có được những sản phẩm tươi ngon nhất cho gia đình mình.


dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan