Đáng xem

Thịt bò phi lê giá bao nhiêu? Mua ở đâu là tốt?

18/11/2022 268 đã xem

Việc tìm hiểu xem thịt bò phi lê giá bao nhiêu là điều rất cần thiết để có thể vừa cân đối bữa ăn cho gia đình, vừa phù hợp với nguồn kinh phí chi tiêu gia đình. Do đó, chị em đừng ngần ngại mà trao đổi cùng với Artisan vấn đề này nhé!

Thịt bò phi lê giá bao nhiêu?

Trước tiên, trên thị trường thực phẩm hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại thịt bò khác nhau. Thịt bò nội cũng nhiều mà các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Đức, Anh,… cũng rất đa dạng. Không chỉ đa dạng về thương hiệu, về quy cách sản phẩm mà chúng còn có sự khác biệt về vấn đề giá cả.

C:\Users\HM\Pictures\thit-bo-phi-le-gia-bao-nhieu-1.jpg
Caption

Thịt bò phi lê có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng thương hiệu

Vậy thịt bò phi lê giá bao nhiêu? Với câu hỏi này thì Artisan xin có lời khuyên dành cho các chị em nội trợ. Đó là nếu đã lựa chọn mua thịt bò phi lê thì không nên tìm đến những sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Trước tiên hãy tìm đến những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch. Sau đó, so sánh những số liệu cơ bản liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc, quy cách đóng gói. Cuối cùng từ những thông tin trên mà cân nhắc xem giá cả của các sản phẩm như vậy loại nào có mức giá ưu đãi, phù hợp với túi tiền của mình hơn.

Các sản phẩm thịt bò phi lê tại thương hiệu Artisan

Với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu xem thịt bò phi lê giá bao nhiêu, Artisan sẽ có sự tư vấn về các sản phẩm mình đang phân phối như sau:

Thịt bò phi lê Stanbroke Black Angus Tenderloin

Sản phẩm này được lấy từ giống bò đen của Úc, cụ thể là từ trang trại Stanbroke nổi tiếng. Trang trại tuân thủ theo tiêu chuẩn EU trong quá trình chăn nuôi bò nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm .

C:\Users\HM\Pictures\thit-bo-phi-le-gia-bao-nhieu-2.png
Caption

Thịt bò phi lê Stanbroke Black Angus Tenderloin

Giá của Thịt bò phi lê Stanbroke Black Angus Tenderloin với 1 hộp 200 gr dao động trên dưới 600.000 đồng. 

Thịt bò phi lê Tenderloin Angustus

Sản phẩm thịt bò phi lê Tenderloin Angustus là một trong những loại thịt bò có hương vị thơm ngon nhất theo đánh giá của người dùng. Nó cũng được cho là mang lại cho sức khỏe con người những tác động tích cực. Đặc biệt là trong việc bổ sung sắt cho người đang bị hụt sắt, tiêu hóa kém, ví dụ như trẻ em trong đội tuổi 2 đến 3 tuổi.

C:\Users\HM\Pictures\thit-bo-phi-le-gia-bao-nhieu-3.png
Caption

Thịt bò phi lê Tenderloin Angustus

Giá của 1 hộp thịt bò phi lê Tenderloin Angustus trọng lượng 200 gr hiện đang ở mức giá trên 400.000 đồng.

Thịt bò phi lê Tenderloin Sanchoku 

Trong  sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào. Ví dụ trong 100g thịt sẽ có khoảng 22.7g protein, 4,4 mg kẽm, 2mg sắt, 0,15 mg B2 và khoảng 1,1 mg B12. Đồng thời, lượng axit amin có trong thịt bò phi lê của thương hiệu Stanbroke cũng khá cao. Đáp ứng được nhu cầu của cơ bắp trong cơ thể, phù hợp với những người tập luyện thể dục thể thao, cần tăng cường sức bền của cơ thể.

C:\Users\HM\Pictures\thit-bo-phi-le-gia-bao-nhieu-4.png
Caption

Thịt bò phi lê Tenderloin Sanchoku

Giá của sản phẩm thịt bò phi lê Tenderloin Sanchoku tại Artisan đang dao động  ở mức 750.000 đồng đến 800.000 đồng một hộp 200 gr.

Các chính sách bán hàng của Artisan

Artisan có thời gian hoạt động giao hàng từ 9h sáng đến 21h tối tất cả các ngày trong tuần. Đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng liên tục.

Bên cạnh đó, chúng tôi có phạm vi giao hàng trên toàn quốc với cam kết giao hàng chuẩn và nhanh nhất. Do vậy, dù bạn ở bất kỳ đâu cũng hoàn toàn có thể có được nguồn nguyên liệu chất lượng cho các bữa ăn của gia đình mình.

Kết luận

Mong rằng nội dung bài viết trên của Artisan đã giúp các bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề thịt bò phi lê giá bao nhiêu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về giá cả của các sản phẩm thịt bò phi lê nhé!

Bài viết liên quan