Đáng xem

Thông tin sơ bộ về phô mai Mozzarella Anchor TPHCM

19/11/2022 235 đã xem

Bạn đang tìm hiểu một số thông tin sơ bộ cũng như tìm mua phô mai Mozzarella Anchor TPHCM? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Artisan nhé! Đảm bảo tất tần tật những điều bạn đang cần sẽ có đầy đủ trong nội dung bài viết này đấy!

Nguồn gốc phô mai Mozzarella

Nguyên liệu chính của phô mai Mozzarella là từ nguồn sữa bò hoặc sữa trâu. Trải qua các quá trình sơ chế và ủ sữa thì sẽ tạo ra thành phẩm là phô mai với các màu sắc vàng tươi là chủ đạo. Đặc điểm vật lý nổi bật của phô mai Mozzarella là tính dẻo và dai của nó. Ta hoàn toàn có thể kéo chúng thành các sợi tơ vô cùng mỏng. Điều này được thể hiện rõ hơn khi chúng ta chế biến phô mai trong các món ăn của mình.

C:\Users\HM\Pictures\pho-mai-mozzarella-anchor-tphcm-1.jpg

Phô mai Mozzarella có nguồn gốc từ sữa bò hoặc sữa trâu

Công thức làm phô mai Mozzarella bắt nguồn từ Ý và hiện tại đã có một số nước khác nghiên cứu cũng như sản xuất được loại phô mai này. Giúp cho thị trường phô mai Mozzarella trở nên đa dạng hơn với nhiều thương hiệu lớn ra đời. Ví dụ như Anchor, Paysan Breton, Bottega Zelachi…

Dinh dưỡng trong phô mai Mozzarella

Theo các chuyên gia thì lượng dinh dưỡng có trong các sản phẩm phô mai Mozzarella là vô cùng dồi dào, có lợi cho sức khỏe. Ví dụ như:

  • Biotin tự nhiên.

  • Vitamin B2 cũng như Riboflavin.

  • Vitamin B3 và Niacin.

  • Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E. 

  • Can xi, kẽm, phốt pho.

  • Protein.

Việc sử dụng phô mai Mozzarella và tận dụng các dưỡng chất có trong nó giúp cơ thể hạn chế được tình trạng thiếu máu hoặc thừa cholesterol xấu. Đồng thời, tăng cường sức khỏe của xương cũng như màng tế bào. Giúp cơ thể tái tạo ra nguồn năng lượng cho các hoạt động học tập, làm việc.

Tìm mua phô mai Mozzarella Anchor TPHCM

Ngoài việc tìm mua phô mai Mozzarella Anchor TPHCM thì bạn có thể lựa chọn các thương hiệu phô mai nổi tiếng khác. Artisan có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Lý do là bởi:

Xét về tính uy tín

Thương hiệu Artisan đã gây dựng được tiếng vang nhất định trong thị trường thực phẩm sạch tại Việt Nam nói chung và khu vực TPHCM nói riêng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cao cho người sử dụng. Đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép đầy đủ.

Xét về tính đa dạng sản phẩm

Chỉ riêng với mặt hàng phô mai, chúng tôi đã có đến trên 10 loại phô mai khác nhau. Ví dụ như phô mai Mozzarella, phô mai  Emmental, phô mai Gouda, Phô mai Cheddar, phô mai Edam, phô mai Brie, phô mai Xanh Blue, phô mai Tươi, phô mai Sữa Dê, phô mai sữa Cừu…

C:\Users\HM\Pictures\pho-mai-mozzarella-anchor-tphcm-2.jpg

Artisan – địa chỉ cung cấp đa dạng các loại phô mai Mozzarella

Chưa kể đến trong từng loại phô mai lại có nhiều các thương hiệu sản phẩm từ nhiều nước trên thế giới. Đơn cử như mặt hàng phô mai Mozzarella ở Artisan hiện tại cũng có trên 6 loại hình sản phẩm. Do đó, thay vì chỉ tìm mua phô mai Mozzarella Anchor TPHCM thì bạn có thể sẽ có nhiều lựa chọn thú vị hơn khi đến với Artisan.

Xét về giá cả

Mức giá tại Artisan đảm bảo hoàn toàn cạnh tranh với các đơn vị bán hàng khác trên thị trường. Đồng thời, Artisan cũng thường xuyên xây dựng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn về giá. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giá cả đi đôi với chất lượng khi mua hàng của chúng tôi.

Kết luận

Phô mai Mozzarella Anchor TPHCM hay các loại phô mai của các thương hiệu khác nhau đều rất hấp dẫn. Do đó, bạn hãy bổ sung chúng vào bữa ăn hàng ngày của gia đình. Đừng quên truy cập trang chủ của Artisan để tìm hiểu thêm về các sản phẩm phô mai nhé.

dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan