Đáng xem

Phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

19/11/2022 192 đã xem

Giá trị dinh dưỡng của phô mai Mozzarella thì không cần bàn cãi, vì độ dồi dào các loại vitamin và khoáng chất tốt của nó. Tuy nhiên, phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền cũng lại là một vấn đề mà khá nhiều chị em nội trợ quan tâm. Artisan sẽ giúp các chị em giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách để biết phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền

Hiện nay, trên thị trường phô mai Mozzarella có rất nhiều thương hiệu với đủ các loại hình sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những hương vị yêu thích từ những thương hiệu uy tín về chất lượng cả trong và ngoài nước. Giá cả của các loại sản phẩm này cũng rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Do đó, để giúp bạn tìm hiểu xem phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền, Artisan có một số gợi ý như sau:

Đến trực tiếp nơi bán sản phẩm phô mai Mozzarella

Các địa điểm đó bao gồm các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa,… Tại đây, bạn sẽ biết được chính xác mức giá cho từng loại sản phẩm phô mai mà bạn đang quan tâm. 

Phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền
Phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền

 

Tuy nhiên, nhược điểm của phương  pháp này là bạn sẽ tốn không ít thời gian và công sức cho việc đi đến các địa điểm này. Nếu đến các siêu thị có dán bảng giá trực tiếp cho các sản phẩm thì bạn sẽ không cần phải mất công hỏi người bán nhiều lần về từng loại sản phẩm. Còn nếu mua ở cửa hàng tạp hóa không ghi giá rõ ràng thì sẽ hơi vất vả cho cả bạn và người bán hàng.

Xem hàng gián tiếp

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc các đơn vị bán hàng đẩy mạnh quảng bá qua các trang web điện tử, mạng xã hội đang là một xu thế tất yếu. Đại đa số các nhà phân phối hàng hóa đều sẽ đưa các thông tin liên quan đến hình ảnh, thành phần, công dụng, giá cả…của sản phẩm lên. Chúng ta có thể vào các địa chỉ web tin cậy để xem phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền trước khi quyết định đặt mua sản phẩm.

Phô mai Mozzarella tại Artisan

Thương hiệu Artisan đã và đang trở thành một trong những địa chỉ mua sắm các loại thực phẩm sạch uy tín cho nhiều gia đình Việt. Riêng với mặt hàng phô mai Mozzarella, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất khi tiếp cận các loại sản phẩm này.

Cụ thể:

Về chất lượng

Phô mai Mozzarella rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Sử dụng Mozzarella trong bữa ăn có thể giúp con người hạn chế được nhiều bệnh tật liên quan đến máu và hệ cơ xương, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm đa dạng

Hiện Artisan đang phân phối rất nhiều loại phô mai Mozzarella khác nhau. Phô mai Mozzarella đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bottega Zelachi, Galbani, Paysan Breton,… với đủ loại kiểu cách đóng gói, kích thước và hương vị. 

Artisan - địa chỉ phân phối đa dạng các loại phô mai Mozzarella
Artisan - địa chỉ phân phối đa dạng các loại phô mai Mozzarella

 

Về giá cả

Đến với Artisan, các băn khoăn như phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền của bạn sẽ được giải đáp. Ngoài việc truy cập vào trang web của chúng tôi để xem thông tin chi tiết, chị em có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp về các loại sản phẩm.

Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường rất kỹ trước khi quyết định đưa ra mức giá của các loại sản phẩm. Mong muốn của chúng tôi là đem lại cho khách hàng những sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp lý về giá cả. Do đó, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính cạnh tranh của các sản phẩm tại Artisan so với thị trường. 

Kết luận

Việc có được câu trả lời chính xác xem phô mai Mozzarella bao nhiêu tiền không phải là khó phải không nào. Artisan mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho các chị em. Đồng thời, cũng hi vọng rằng Artisan sẽ được phục vụ tới nhiều gia đình hơn nữa những sản phẩm phô mai Mozzarella chất lượng của mình!

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan