Đáng xem

Bất ngờ với giá gạch lát nền 60x60 Viglacera ở thời điểm hiện tại

15/09/2023 339 đã xem

Tìm hiểu về giá gạch lát nền 60x60 Viglacera mới nhất để tính toán chi phí hợp lý cho ngôi nhà tương lai. Viglacera là thương hiệu Việt Nam thuộc top đầu các doanh nghiệp sản xuất dòng gạch lát nền cao cấp, vậy mức giá hiện tại của các sản phẩm được phân phối có cao không? Cùng Hải Minh tìm hiểu ngay trong bài viết này.

 

Tìm hiểu giá gạch lát nền 60x60 Viglacera
Tìm hiểu giá gạch lát nền 60x60 Viglacera

 

Báo giá gạch lát nền 60x60 Viglacera tại Gạch Hải Minh

 

Các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 hiện nay đều tính trên diện tích mặt phẳng cần lát. Giá gạch lát nền 60x60 Viglacera cũng không ngoại lệ, dưới đây là bảng giá tương đối tại cửa hàng Hải Minh.

 

Tên sản phẩm

Giá thành

Hình minh họa

AZ18 - GP6603 

265,000

AZ3 - GM6601

235,000

AZ1 - GM6603

305,200 

AZ17- GP6601 

285,000

AZ18 - GP6601

265,000

 

Để có mức giá tốt nhất, hãy liên hệ Hotline: 088 849 3089 Hải Minh sẽ báo mức giá sau chiết khấu nếu mua số lượng lớn hoặc các chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại cửa hàng. Ngoài Viglacera, địa chỉ uy tín này còn bán sỉ và lẻ gạch ốp lát của các thương hiệu lớn khác như Đồng Tâm, Inax, Ấn Độ… bạn có thể tham khảo giá nếu có nhu cầu tìm hiểu nhé.

 

Các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ nên mua

 

Có 2 hình thức định nghĩa gạch lát nền giá rẻ. Một là mua sản phẩm với giá thành thấp hơn mức trung bình. Hai là sở hữu với mức giá nhỉnh hơn 1 chút so với giá thị trường nhưng có thể sử dụng lên đến 20, 30 năm. Theo đó, mỗi người đều có một định nghĩa khác nhau về một sản phẩm, có thể người này quan tâm đến giá tiền phải bỏ ra ở thời điểm hiện tại để mua, còn người khác lại chú tâm hơn đến chất lượng và tuổi thọ gạch có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không? Dù thuộc trường hợp nào, một vài mẫu gạch sau đây bạn vẫn nên cho vào checklist cần tìm hiểu. 

 

1/ Gạch vân đá

Gạch vân đá sang trọng
Gạch vân đá sang trọng

 

 

Vẻ ngoài màu nâu với vân đá uyển chuyển mới lạ, trông ấm áp phù hợp với cả phòng khách lẫn sân vườn. Tưởng chừng nét đẹp tự nhiên chỉ phù hợp với các thiết kế retro, thế nhưng khi kết hợp với nội thất hiện đại, sàn gạch còn tôn lên vẻ mộc mạc và sang trọng.

2/  Gạch đá

 

Gạch đá tone màu trầm, nâu, đen hoặc xám là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn điểm tô vẻ ngoài tự nhiên cổ điển và cảm giác mang mẻ cho căn nhà. Loại gạch này phần lớn đều có độ nhám nhẹ, giảm cảm giác trơn trượt tốt, vì thế có thể cân nhắc để lát sân trước nhà hoặc nhà tắm.

 

3/ Gạch Terrazzo

Gạch Terrazzo xu hướng
Gạch Terrazzo xu hướng

 

Terrazzo được xem là hình mẫu xu hướng của năm 2023. Điểm thu hút của mẫu gạch này là tạo cảm giác trẻ trung bởi sự kết hợp của các gam màu tone sáng, phủ bên trên hạt đá ganite hoặc marble đủ sắc màu. Phong cách linh hoạt của gạch vừa hiện đại vừa tự nhiên.

 

Bên cạnh 3 loại gạch trendy của năm này, gạch vân hỗ vẫn đang nắm giữ trái tim của các gia chủ theo phong cách vintage. Tone màu ấm đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng.

 

Bảng giá gạch lát nền 60x60 Viglacera Hải Minh đã liệt kê sẵn trong bảng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về giá hãy để lại comment bên dưới bài viết, bộ phận CSKH sẽ liên hệ giải đáp ngay.

 

dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan