Đáng xem

Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 hiện nay trên giá bao nhiêu?

18/09/2023 349 đã xem

Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 hiện nay trên thị trường có giá là bao nhiêu? Trước khi nói biết mức giá của loại gạch này, thì Hải Minh sẽ giải thích rõ cho bạn vì sao lại có dòng gạch loại 3 và bạn có thể sử dòng gạch này cho những công trình như thế nào để tiết kiệm chi phí.

Cách phân biệt gạch loại 3

Gạch lát sàn loại 3 được xem là thuật ngữ được các nhà sản xuất, kinh doanh sử dụng phổ biến để chỉ một nhóm gạch lát sàn được phân loại theo chất lượng. Dù áp dụng công nghệ hiện đại và kiểm soát cẩn thận đến đâu thì trong quá trình sản xuất vẫn sẽ có sự khác biệt về mức độ hoàn thiện giữa các viên gạch. Sẽ có một số viên gạch sẽ xuất hiện các vết cong, vênh, bề mặt lỗ kim, mép không đều.

Nên để phân biệt phía nhà sản xuất thường chia gạch thành Loại 1, Loại 2 và Loại 3. Mỗi nhà sản xuất gạch men sẽ có cách đánh dấu riêng cho từng viên gạch, in trực tiếp trên bao bì hoặc đánh dấu trên bao bì. Tất nhiên người ta có thể hỏi trực tiếp người bán.

Một số đặc điểm của gạch loại 3 - Giá gạch lát nền 60x60 loại 3
Một số đặc điểm của gạch loại 3

 

Xem thêm:

Có nên mua mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá rẻ?

Gạch 80x80 1 thùng bao nhiêu viên? Bán Giá Rẻ

Năm 2023 gạch lát nền 60x60 giá bao nhiêu 1 mét?

Cập nhật báo giá gạch lát sân vườn Viglacera mới nhất

Có nền dùng gạch ốp lát loại 3 hay không?

Việc có sử dụng các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ loại 3 trong thực tế hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người. Tất nhiên, độ bền và tính thẩm mỹ của gạch loại 3 sẽ kém hơn nhiều so với gạch loại 1 nhưng giá thành sẽ thấp hơn. Loại gạch này có thể sử dụng trong các công trình xây dựng có mức đầu tư thấp và thời hạn sử dụng trung bình hoặc thấp như nhà tạm, cửa hàng nhỏ, phòng trọ, v.v.

Sử dụng để ốp lát phòng trọ giá rẻ - Giá gạch lát nền 60x60 loại 3
Sử dụng để ốp lát phòng trọ giá rẻ

 

 

Tuy nhiên, không nên sử dụng gạch lát nền loại 3 60x60 cho những khu vực có công năng sử dụng cao như nhà kho, nhà xưởng, khu công cộng... hay các công trình nhà ở kiên cố cho gia đình. Nếu tối ưu hóa chi phí là yếu tố quan trọng nhất thì gạch 60x60 loại 3 là một lựa chọn tốt. Gạch loại 3 vẫn đảm bảo tính chân thực và đảm bảo hơn so với gạch trôi nổi chưa được kiểm chứng trên thị trường.

Mức giá gạch lát nền 60x60 loại 3 hiện nay

Còn nhiều nhược điểm nhưng mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 loại 3 vẫn được nhiều người quan tâm bởi giá của loại gạch này thấp hơn rất nhiều khi so sánh gạch loại 1, chúng có thể thấp hơn một nửa giá gạch loại 1 nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều ngân sách khi xây dựng.

Lô gạch 60x60 - Giá gạch lát nền 60x60 loại 3
Lô gạch 60x60

 

Trên thị trường hiện nay, mức giá gạch lát nền 60x60 loại 3 có giá trung bình từ 40.000 - 70.000 vnd/m2. Mức giá này không phải sẽ là của tất cả dòng gạch loại 3, mức giá gạch ốp lát sẽ bị ảnh hưởng bởi nguyên nhân như nhà sản xuất, tiêu chí đánh chất lượng của hãng, đại lý bán, thời điểm bán, …

Kết luận 

Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 phù hợp cho các công trình có kinh phí thấp hoặc các công trình tạm để tối ưu chi phí. Thường thì các đại lý sẽ không công khai giá gạch loại 3, vì thế để biết chính xác giá của mẫu bạn hãy liên hệ với đại lý để được tư vấn.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan