Đáng xem

Du học Hàn giá rẻ giúp các bạn du học sinh tiết kiệm nhiều hơn

16/12/2021 413 đã xem

Du học Hàn giá rẻ chính là mong muốn của rất nhiều bạn du học sinh cũng như là gia đình của họ. Hàn Quốc là một đất nước sở hữu nền giáo dục cực kỳ phát triển và chất lượng cuộc sống được đánh giá cực kỳ cao nên đã trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Bài viết này được Topchuyengia chia sẻ đến các bạn để có thể giúp cho các bạn du học Hàn giá rẻ có thể tiết kiệm được chi phí cho cuộc hành trình tri thức này tại xứ sở kim chi này.

Chi phí du học Hàn

chi phí du học Hàn giá rẻ

Thông tin đến từ tư vấn du học Hàn Quốc, chi phí du học chính là một trong những điều mà các du học sinh cũng như là gia đình của họ quan tâm nhiều nhất trước khi chuẩn bị hành trang. Đối với thời điểm hiện tại, mỗi một trung tâm tư vấn sẽ có một mức giá khác nhau, Topchuyengia sẽ trình ra một mức giá trung bình để giúp cho các bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn và sẽ có thêm một góc nhìn mới về du học Hàn giá rẻ.

Chi phí học tiếng Hàn

Trước khi đăng ký chương trình du học tại Hàn, các bạn cần phải tham gia một khóa học tiếng Hàn tại Việt Nam. Thời gian học sẽ dựa vào phần lớn chính là năng lực của các bạn và các bạn sẽ phải chi trả các khoản phí như học phó tiếng Hàn từ 6 tháng đến 1 năm hoặc hơn, chi phí nhà trọ hoặc ký túc xá, chi phí sinh hoạt và một số phụ phí khác. Chính vì thế các bạn phải cố gắng hết sức mình để có thể du học Hàn giá rẻ

Chi phí học tiếng hàn giá rẻ

Chi phí học đại học tại Hàn

Đây là một trong những khoản chi phí cực kỳ quan trọng và mang tính quyết định cả chuyến đi du học của các bạn tại Hàn. Chi phí này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ngành học, thành phố sinh sống mà các bạn đã chọn. Tại đây, khi các bạn chọn trường nằm ở các thành phố lớn và vị trí trung tâm sẽ có học phí cao hơn so với các thành phố vùng ven rất nhiều. Bên cạnh nó nếu là trường tư thục sẽ có mức học phí nhỉnh hơn.

Các ngành như Kinh tế, Ngôn ngữ, thương mại, truyền thông sẽ có học phí cho bậc đại học là 3.5 triệu won và bậc thạc sĩ sẽ là 4 triệu won trở lên.
Các ngành Kỹ thuật, Công nghệ và Nghiên cứu,... sẽ có mức học phí cho bậc đại học từ 4 triệu won trở lên và bậc cao học sẽ là từ 4.5 triệu won.
Các ngành kiến trúc, làm đẹp và âm nhạc, ẩm thực,... sẽ có mức học phí cho bậc cử nhân là từ 5 triệu won và bậc cao học sẽ từ 5.5 triệu won.

Xem thêm:

Cập nhật mới nhất hồ sơ du học Hàn Quốc gồm những tài liệu gì?

Du học không cần chứng minh tài chính giúp tạo cơ hội cho sinh viên nhiều hơn

Chi phí hồ sơ

chi phí hồ sơ khi du học hàn giá rẻ

Để có để hồ sơ được thông qua một cách nhanh gọn thì hãy để Topchuyengia tư vấn visa du học Hàn Quốc cho các bạn để có thể tính toán đầy đủ các chi phí cũng như là tỷ lệ đậu sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Các khoản phí các bạn sẽ phải đóng như: 

  • Chi phí chứng thực tại sở ngoại vụ
  • Chi phí dịch thuật
  • Chi phí công chứng hồ sơ du học Hàn Quốc
  • Chi phí xin visa
  • Chi phí mua tem Visa tại lãnh sự quán
  • Chi phí khám sức khỏe
  • Chi phí gửi hồ sơ sang Hàn
  • Vé máy bay và các loại phí phát sinh khác.

Chi phí sinh hoạt

Sau khi có được visa và đang chuẩn bị sang Hàn thì đây chính là khoản chi phí mà các bạn cần phải cân nhắc và tìm được hướng tiết kiệm nhiều hơn để có thể dư được nhiều tiền:

  • Tiền thuê nhà, ký túc xá sẽ phụ thuộc và bản thân các bạn
  • Tiền ăn và tiền đi lại cùng với các khoản chi phí phát sinh khác.

Tuy nhiên các bạn có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt và trang trải nó bằng cách đi làm thêm tại các cửa hàng tiện lợi, quán ăn hoặc có thể chọn làm ngay trong trường đại học mà các bạn đang theo học. Mức lương cơ bản cho công việc làm thêm sẽ hơn 14.000 won cho một tiếng làm và các bạn sẽ được làm 20 giờ một tuần và những tuần nghỉ lễ, các bạn có thể làm 24 giờ. Vì thế, nhờ công việc làm thêm này mà các bạn có thể giúp đỡ gia đình mình một phần nào đó về sinh hoạt phí và giúp cho việc du học Hàn giá rẻ dễ dàng thực hiện hơn

Chi phí sinh hoạt du học Hàn giá rẻ

Du học Hàn giá rẻ

Để có thể tăng trưởng tỷ lệ cạnh tranh cũng như là có thể thu hút được thêm nhiều thế hệ du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sẽ nghi ngờ về việc giá quá rẻ nhưng để có thể hạn chế được điều đó, các bạn có thể xin học bổng tại các trường mà các bạn đã chọn hoặc xin học bổng từ chính phủ Hàn để có thể tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Bên cạnh đó, các bạn hãy dành thời gian rảnh của mình để có thể đi làm kiếm thêm một khoản tiền để trang trải chi phí cuộc sống. Như vậy thì gia đình của các bạn sẽ đỡ bị áp lực về mặt tài chính hơn rất nhiều.

Tổng kết

Bên trên chính là những thông tin cần thiết và liên quan đến du học Hàn giá rẻ được chia sẻ bởi Topchuyengia, các bạn hãy dựa vào những thông tin trên để có thể tìm hiểu và nắm bắt được những điều cần thiết để có thể chuẩn bị hành trang du học của mình nhé. Nếu như các bạn có thêm những thắc mắc và câu hỏi khác, hãy để Topchuyengia hỗ trợ, tư vấn và chia sẻ thêm cho các bạn nhé.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan