REVIEW TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỮ SINH HANYANG CHI TIẾT TỪ TOPCHUYENGIA
Đáng xem

REVIEW TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỮ SINH HANYANG CHI TIẾT TỪ TOPCHUYENGIA

23/02/2022 459 đã xem

Giới thiệu tổng quan về đại học nữ sinh Hanyang

Đại học nữ sinh Hanyang được thành lập vào năm 1939 và là tiền thân là trường đại học kỹ thuật Đông Á. Đây là tổ chức giáo dục hàng đầu tại Hàn chuyên dành cho các bạn nữ sinh với môi trường giáo dục chất lượng và trang thiết bị hiện đại.

Với châm ngôn “Trung thực, chính trực, chuyên cần và lòng nhân ái”, Đại học nữ sinh Hanyang luôn mong muốn đào tạo những nữ nhân tài cho thế giới. Giáo dục tại Hanyang còn chú trọng đào tạo phẩm hạnh đạo đức cho sinh viên để khi tốt nghiệp họ là những người toàn vẹn cả đức và tài. 

Trường có địa chỉ tại 200, Salgoji-gil, Seongdong-gu, Seoul. Đại học Hanyang có 2 cơ sở: một ở Seongdong-gu, Seoul và hai tại Sangnok-gu, Ansan. Đây đều là hai thành phố nên đi du học Hàn Quốc được nhiều sinh viên bình chọn nhiều năm qua. 

Cơ sở của Đại học nữ sinh Hanyang tại Seoul có một ga tàu điện ngầm  nằm ngay trong khuôn viên trường. Cơ sở tại Ansan cũng có ga tàu điện ngầm được đặt theo tên trường, nhưng nằm cách trường một dặm.

Trường đại học nữ sinh Hanyang nằm trên khuôn viên có diện tích 118,746 m2 với 9 tòa nhà tân tiến và 215 phòng học. Trường hiện cung cấp chương trình giảng dạy 20 chuyên ngành, 96 khoa, 15 ngành đào tạo sau đại học. Ngoài ra, trường còn tăng cường quan hệ quốc tế khi giao lưu với 24 nước trên thế giới thông qua việc hợp tác với 287 khoa 3.800 du học sinh nước ngoài đang theo học.

Ngày nay, đại học nữ sinh Hanyang được coi là một trong những trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc cũng như góp tên vào top 400 ngôi trường danh giá nhất trên thế giới. Trường Hanyang có lợi thế là nằm ở thủ đô Seoul, với thời tiết thuận lợi dễ dàng cho các du khách hay học sinh đến đây sinh sống và học tập.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỮ SINH HANYANG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỮ SINH HANYANG

Các điểm nổi bật làm nên Nữ Sinh Hanyang

– Hanyang là một trong những trường có thứ hạng cao và lâu đời nhất Hàn Quốc.

– Trường có đội ngũ đông đảo giáo sư và sinh viên.

– Trường có nhiều khoa và nhiều chuyên ngành khác nhau với cơ sở vật chất tốt để tạo một môi trường nghiên cứu học tập tốt nhất cho sinh viên quốc tế.

– Trường có các học viện công trình nổi tiếng và có cơ sở nghiên cứu tốt nhất Hàn Quốc.

– Trường có trụ sở chính tại Seoul – thủ đô của Hàn Quốc và một hệ thống tàu điện ngầm tiện lợi cho việc đi lại công cộng cho sinh viên.

– Rất nhiều nhân vật nổi tiếng là chủ tập đoàn lớn như Huyndai, Samsung, LG…. và các diễn viên điện ảnh nổi tiếng như Lee Young-ae ( đóng vai nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cổ trang nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc)

– Trường có nhiều học bổng cho sinh viên trong nước và quốc tế

Học phí và học bổng du học tại Đại học nữ sinh Hanyang

Học phí và học bổng du học tại Đại học nữ sinh Hanyang

Học phí và học bổng du học tại Đại học nữ sinh Hanyang

Classification

Criteria

Benefits

Học kì đầu tiên

Dành cho học sinh có thư giới thiệu của hiệu trưởng hoặc đạt yêu cầu thành thạo về tiếng

1. TOPIK cấp 5 hoặc cao hơn

2. Học sinh nằm trong top 10% học sinh giỏi ở trường cấp 3

Giảm 100% học phí bao gồm cả phí ghi danh

Học sinh đạt TOPIK cấp 3

Giảm 30% học phí

Học sinh đạt TOPIK cấp 4

Giảm 40% học phí

Các học kì khác

Học sinh đạt điểm tối thiểu 80 trong kì học trước và đạt TOPIK cấp 4

Giảm 40% học phí

Học sinh đạt điểm tối thiểu 90 trong kì học trước và đạt TOPIK cấp 4

Giảm 50% học phí

Bài viết liên quan