Đáng xem

Danh sách các trường đại học ở Đức tốt nhất hiện nay

10/01/2022 455 đã xem

Danh sách các trường đại học ở Đức là một trong những thông tin cần thiết mà các bạn du học sinh và các bậc phụ huynh nên tham khảo thật kỹ trước khi cho con em mình có thể bắt đầu cuộc hành trình du học Đức và được đào tạo và giảng dạy bởi một ngôi trường phù hợp và tốt nhất đối với từng người. Trong bài viết này, Đa Khoa Bình Dương sẽ mang đến cho các bạn Danh sách các trường đại học ở Đức để các bạn có thể chọn lựa được xem đâu chính là nơi hợp với mong muốn, sở thích và tính cách của từng người để theo học với chất lượng tốt nhất trong tương lai dựa trên những thông tin đến từ tư vấn du học Đức.

Xem thêm:

Đi du học Đức cần bao nhiêu tiền mới nhất 2022

Du học Đức cần những điều kiện gì - tư vấn từ chuyên gia

danh sách các trường đại học ở đức đáng để du học

Đại học Ludwig Maximilian Munich

Đây là ngôi trường đại học ở Đức xếp hạng thứ 34 trong bảng xếp hạng 100 ngôi trường tốt nhất trên thế giới. Chính vì điều đó mà ngôi trường này đã được đưa vào trong Danh sách các trường đại học ở Đức được tư vấn nên học nhất. Được thành lập vào những năm của thế kỷ 15 và được coi là một trong những ngôi trường lâu đời nhất ở Đức. Trường có điểm mạnh trong việc đào tạo và nghiên cứu ở các lĩnh vực nghiên về khoa học tự nhiên và có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của thế giới thông qua nhiều dự án nghiên cứu khác nhau. Ngôi trường này là cái nôi của hơn 34 giải Nobel và có thể kể đến một vài cái tên cực kỳ có tiếng đối với sự phát triển của nền khoa học thế giới như Max Planck, Otto Hahn,...

Đại học Heidelberg

Khi nói về Danh sách các trường đại học ở Đức thì không thể nào không nói đến ngôi trường đại học Heidelberg. Được thành lập vào thế kỷ 14, trường đại học Heidelberg được đưa vào trong danh sách những ngôi trường lâu đời nhất ở Đức và đây được coi là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên ở Đức. Đặc biệt trường có hơn 20% là sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Nơi đây cũng chính là cái nôi đào tạo nên nhiều chính trị gia, nhà triết học và nhà khoa học có sức ảnh hưởng tại Đức. Dựa trên thông tin đến từ các trường nên đi du học Đức.

Đại học Heidelberg - danh sách các trường đại học ở đức

Đại học Humboldt Berlin

Một cái tên không quá xa lạ trong Danh sách các trường đại học ở Đức, đại học này được biết đến nhờ sự uy tín, mô hình giáo dục được nhiều trường đại học khác đánh giá là có tầm cỡ và chất lượng bậc nhất ở Châu Âu. Dù cho việc cực kỳ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo đa ngành, nhưng đại học Humboldt Berlin mạnh nhất khi đào tạo về các ngành nghệ thuật và nhân văn. Trường hiện đang là mái nhà của hơn 30.000 sinh viên khác nhau, trong đó có hơn 15% là sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau. 

Tổng kết

Bài viết trên đã cơ bản mang đến cho các bạn những thông tin về  Danh sách các trường đại học ở Đức để có thể tư vấn du học thêm cho các bạn khi đến Đức và có thể chọn lựa được những ngôi trường thật sự phù hợp với mình để có thể theo học trong tương lai. Nếu như các bạn cần thêm những thông tin về học phí các trường du học Đức, visa du học Đức hay hồ sơ thì Dakhoabinhduong tự tin có thể hỗ trợ và chia sẻ cho các bạn.

Bài viết liên quan