Đáng xem

Thông tin quan trọng về visa du học Hàn Quốc dài hạn mới nhất hiện nay

11/03/2022 324 đã xem

Hiện nay đang có rất nhiều người quan tâm đến những visa du học Hàn Quốc Quốc dài hạn, trong đó có những bạn du học sinh và cả thân nhân của các bạn. Có lẽ là do một phần họ có mong muốn được học tập cũng như là sinh sống trong một thời gian dài tại Hàn Quốc và xin được thị thực nhập cảnh một cách thuận tiện nhất. Hiểu được điều đó nên bài viết dưới đây sẽ là những thông tin đã được Dakhoabinhduong đưa vào để giải đáp cho các bạn về visa du học Hàn Quốc dài hạn và những thông tin liên quan để các bạn có thể nắm được và vận dụng nó. Đặc biệt là những thông tin đều được tham khảo từ tư vấn visa du học Hàn Quốc.

Đại học Dankook - ngôi trường nên đi du học Hàn Quốc

 

Đại học Kookmin - thông tin tư vấn du học năm 2022

 

Visa du học Hàn Quốc dài hạn D2

Thị thực nhập cảnh D2 chính là một trong những visa du học Hàn Quốc dài hạn mà các bạn có thể quan tâm và cân nhắc lựa chọn. Hình thức thị thực này sẽ được cấp dành riêng cho những cá nhân hiện đang có nhu cầu đến Hàn Quốc để học tập dựa trên hệ thống đào tạo chính quy tại các trường từ cao đẳng đến đại học và các học viện hợp pháp tại quốc gia này. 

Chưa dừng lại tại đó, giá trị của thị thực nhập cảnh D2 này sẽ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó nếu như gần hết hạn thì các bạn sẽ dễ dàng xin gia hạn lại mà không cần bất kỳ hồ sơ khó khăn cũng như là cả sự giúp đỡ từ những cơ sở giáo dục mà các bạn đang theo học. Bên cạnh đó chính là quyền lợi của thị thực này đó chính là các bạn có thể tự do đi làm với điều kiện là 25 tiếng cho một tuần và có thể xin gia hạn visa trong vòng 5 năm. Đặc biệt hơn đó chính là các bạn cũng có thể dựa vào thị thực này mà có thể bảo lãnh người thân qua để thăm các bạn trong suốt thời gian học tập tại đây.

Bên cạnh đó chính là đối loại thị thực nhập cảnh này sẽ được chia thành nhiều visa khác nhau như là visa D2-1 là dành cho các sinh viên với chương trình cao đẳng và có được chứng chỉ tiếng Hàn là Topik 2, Visa D2-2 dành cho các sinh viên theo học bậc đại học và có chứng chỉ Topik 3 trở lên, Visa D2-3 là dành cho các sinh viên đến Hàn Quốc và theo học bậc thạc sĩ và có chứng chỉ tiếng Hàn là từ Topik 4 trở lên,... Quan trọng hơn đó chính là nếu như các bạn muốn tìm hiểu về cách xin học bổng du học Hàn thì các bạn có thể thông qua các thủ tục làm visa này để biết thêm về các suất học bổng.

những visa du học Hàn Quốc Quốc dài hạn

Visa du học Hàn Quốc dài hạn D4

Một trong những visa du học Hàn Quốc dài hạn tiếp theo đó chính là visa D4. Đây là thị thực nằm trong nhóm visa du học lưu trú dài hạn và chỉ được cấp riêng cho những sinh viên hiện đang theo học các chương trình đào tạo ngôn ngữ tiếng Hàn và cả học nghề. Đặc biệt đó chính là với visa này các bạn sẽ được đi làm tối đa là 20 tiếng một tuần và có thể xin gia hạn visa trong vòng 2 năm, tuy nhiên điểm hạn chế của visa này đó chính là các bạn không thể bảo lãnh người thân sang để thăm các bạn.

Đối với visa du học Hàn Quốc dài hạn D4-1 thì các bạn có thể học tập tại các trường đại học cũng như là cao đẳng tại Hàn. Vậy hồ sơ du học hàn quốc gồm những gì với hình thức thị thực này, đó chính là các bạn cần phải có bằng tốt nghiệp cấp ba hoặc là đại học không quá ba năm cùng với đó chính là điểm GPA của các bạn từ 6.0 trở lên và đây chính là loại visa vô cùng để lấy được.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã được Dakhoabinhduong đề cập đến những thông tin về visa du học Hàn Quốc dài hạn. Các bạn hãy tham khảo cũng như là chọn lựa visa nào thật sự phù hợp với mình để có thể đăng ký xin và bắt đầu hành trình du học của mình tại Hàn Quốc một cách trọn vẹn nhất nhé. 

 
Bài viết liên quan