Đại học Kookmin - thông tin tư vấn 2022
Đáng xem

Đại học Kookmin - thông tin tư vấn du học năm 2022

08/03/2022 282 đã xem

Đại học Kookmin theo đề xuất của Dakhoabinhduong là một các trường nên đi du học Hàn Quốc. Hiện nay, trường đang giữ vị thứ 41 các trường Đại học tốt nhất châu Á. Bài viết giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về trường như học phí, chương trình học, học bổng,...

Đại học Dankook - ngôi trường nên đi du học Hàn Quốc

Cập nhật mới nhất hồ sơ du học Hàn Quốc gồm những tài liệu gì?

Du học Hàn Quốc mất mấy năm - tư vấn cụ thể từng cấp độ

Du học Hàn giá rẻ giúp các bạn du học sinh tiết kiệm nhiều hơn

 

Giới thiệu về trường Đại học Kookmin

 

 
 

Giới thiệu về trường Đại học Kookmin

 hiện đang có 23.000 sinh viên đang theo học. Theo thông tin tư vấn du học Hàn Quốc, trường liên kết với 262 trường đại học trên 44 quốc gia khác. Đại học Kookmin

Chương trình đào tạo của trường có các ngành như Khoa học Xã hội; Khoa học nhân văn và nghiên cứu khu vực; Kinh tế và thương mại; Kỹ thuật sáng tạo; Kỹ thuật ô tô; Quản trị kinh doanh; Pháp luật; Khoa học và công nghệ; Khoa học máy tính; Nghệ thuật; Thiết kế; Ngành kiến trúc; Giáo dục thể chất và giáo dục phổ thông.

Với chương trình Sau Đại học có các ngành như: Khoa học xã hội và nhân văn; Khoa học Tự nhiên; Nghệ thuật và giáo dục thể chất và Kỹ thuật. Đại học Kookmin chính là ngôi trường đi đầu đào tạo ngành công nghệ ô tô tại Hàn Quốc hiện nay.

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn tại Đại học Kookmin nổi tiếng 

Trung tâm tiếng Hàn đào tạo quốc tế và có hệ thống phù hợp theo nhu cầu học tập của học sinh. Các khóa học tiếng Hàn ngắn hạn, bên cạnh kiến thức về ngôn ngữ, sinh viên có thể trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Đại học Kookmin có khóa học tiếng Hàn mà sinh viên có thể vừa học tiếng và học chuyên ngành kỹ thuật. Các lớp đào tạo sẽ tập trung ở 4 kỹ năng. Thời gian một khóa đào tạo kéo dài trong 10 tuần, mỗi tuần 5 buổi, lớp học kéo dài 4h/buổi. Mỗi lớp có dưới 15 sinh viên và được phân ra thành 6 cấp bậc khác nhau từ sơ cấp 1 đến cao cấp 2.

Xem thêm: thành phố nên đi du học Hàn Quốc

 

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn tại Đại học Kookmin nổi tiếng

 

Điều kiện nhập học đại học Kookmin bao gồm gì?

Để nhập học đại học Kookmin sinh viên cần chú ý:

  • Học sinh/sinh viên đã tốt nghiệp THPT/ ĐH không quá 1.5 năm và không quá 23 tuổi;

  • Điểm học bạ cấp 3 hoặc GPA Đại học phải trên 7.5/10 và 3.0/4.0;

  • Ứng viên không nghỉ quá 9 buổi trong học bạ cấp 3 ghi chú;

  • Ứng viên chưa từng bị từ chối visa tại Đại Sứ Quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc.

Học phí chi trả khi du học Hàn Quốc Đại học Kookmin

Với chương trình đào tạo chuyên ngành thì học phí ừ 6.200.000 won - 10.000.000 won/năm hệ Cử nhân, cùng với phí đăng kí nhập học là 900.000 won. Hệ Sau Đại học có học phí 8.800.000 - 11.600.000 won/năm, phí đăng kí nhập học 890.000 won.

Sinh viên học tiếng tại Đại học Kookmin bao gồm tất các các chi phí như kí túc xá, phí đăng kí nhập học và trải nghiệm văn hóa tổng cộng là 900.000 won/kỳ

Xem thêm: học phí các trường du học Hàn Quốc

Về học bổng tại Đại học Kookmin dành cho tất cả sinh viên mới nhập học với giá trị học bổng 20% học phí. Sinh viên có điều kiện đầu vào IELTS 6.5 nhận học bổng 30% học phí, IELTS 7.0 thì học bổng 50% học phí, IELTS 7.5 nhận học bổng 70% học phí, IELTS 8.0 nhận học bổng 100% học phí.

Đại học Kookmin và những thông tin về trường, hệ tiếng Hàn, điều kiện nhập học và học phí trong quá trình học ở Đây. Đa Khoa Bình Dương là kênh giới thiệu các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực và các cựu du học sinh thành công để hỗ trợ sinh viên trong quá trình đi du học.

 

Bài viết liên quan