Đại học Dankook - ngôi trường nên đi du học Hàn Quốc
Đáng xem

Đại học Dankook - ngôi trường nên đi du học Hàn Quốc

08/03/2022 256 đã xem

Đại học Dankook là ngôi trường nằm trong top 3% những cơ sở có chất lượng đào tạo về lĩnh vực giảng dạy, đào tạo. Tại quốc gia Hàn Quốc trường xếp vị thứ 28. Bài viết tư vấn du học Hàn Quốc một số nét cơ bản để bạn hiểu thêm về Dankook.

Cập nhật mới nhất hồ sơ du học Hàn Quốc gồm những tài liệu gì?

Du học Hàn Quốc mất mấy năm - tư vấn cụ thể từng cấp độ

Du học Hàn giá rẻ giúp các bạn du học sinh tiết kiệm nhiều hơn

Du học Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền - Số tiền trong năm học 2022

Đại học Dankook có sự liên kết với 252 các trường cao đẳng, đại học

Lịch sử phát triển của Dankook

Các ngành đào tạo và cơ hội việc làm

Đại học Dankook là ngôi trường tư thục lớn nhất của Hàn Quốc có lịch sử 70 năm phát triển. Hiện nay, trường có chất lượng đào tạo bậc nhất khu vực châu Á.

Trường có 36 khoa với 95 chuyên ngành. Trường có 2 khuôn viên là Jukjeon và Cheonan. Cơ sở Cheonan chuyên đào tạo các môn về y học, ngôn ngữ, công nghệ sinh học. Còn cơ sở Jukjeon nổi tiếng về công nghệ truyền thông và công nghệ thông tin.

Đại học Dankook có sự liên kết với 252 các trường cao đẳng, đại học, viện giáo dục tại 48 quốc gia trên thế giới. Các mạng lưới trao đổi sinh viên của trường là CSO, GTN.

Hàng năm, trường sẽ cho một số lượng sinh viên đi thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia như Samsung, Lotte, HVCC.

Học tiếng Hàn du học Hàn Quốc bạn có thể chọn các chuyên ngành nổi bật tại Đại học Dankook như: nghệ thuật công nghệ, Luật, Kiến trúc, Kinh doanh quốc tế, Khoa học tự nhiên, Ngôn ngữ, Dược,...

Trường có nhiều suất học bổng đến 100% dành cho sinh viên quốc tế học cả chương trình tiếng Anh, tiếng Hàn ở các bậc. Tỷ lệ sinh viên ký hợp đồng trong quá trình thực tập và sau khi tốt nghiệp đứng thứ 2 Hàn Quốc.

Cơ sở vật chất của trường

Ở cả hai cơ sở đều có thư viện riêng, tại Jukjeon có trung tâm tưởng niệm Toegye với 980.000 cuốn sách, 1.100 tạp chí học thuật. Cơ sở Cheonan có thư viện tưởng niệm Yulgok với 810.000 cuốn sách, 771 tạp chí giấy và 12.940 tạp chí điện tử. Cơ sở này còn có các hội trường biểu diễn nghệ thuật lớn nhỏ khác nhau. 

Ngoài ra, trường được trang bị nhiều tiện nghi khác nhau phục vụ đời sống sinh viên như văn phòng phẩm, nhà sách, quán cà phê, cửa hàng quà tặng, phòng chờ,...

Về ký túc xá sinh viên mỗi phòng có 2 giường đơn, tủ quần áo, bàn ghế, wifi, phòng tắm riêng,...

Đại học Dankook được trang thiết bị mới nhất và hiện đại nhất. Thư viện sách của trường chứa đến 1 triệu đầu sách và hơn 1000 tạp chí mang tính học thuật có giá trị. Trường còn có một trung tâm nghiên cứu nghe nhìn toàn cầu tại Los Angeles - Dankook Global Video Contents Lab. 

Học phí của Đại học Dankook ở hai cơ sở

Học phí của Đại học Dankook ở hai cơ sở

Học phí Đại học Dankook ở hai cơ sở cũng có sự chênh lệch. Tại cơ sở Jukjeon phí nhập học là 50.000 KRW, học phí 5.200.000 KRW. Học phí của Cheonan không có thu phí nhập học, học phí cũng rẻ hơn chỉ 3.960.000 KRW.

Xem thêm: các thành phố nên đi du học Hàn Quốc

Học bổng của Dankook 

Ngôn ngữ Hàn là một trong những tiêu chuẩn du học Hàn Quốc và đồng thời là yếu tố để đăng ký học bổng. Sinh viên có TOPIK 6, GPA từ 3.7/4.5 trở lên ở kỳ trước được 55% học phí (4 năm) và KTX (4 năm), bảo hiểm sức khỏe 4 năm. Sinh viên có TOPIK 4, 5 được nhận học bổng trị giá 35% học phí (1 kỳ) + KTX (1 kỳ), 1 năm bảo hiểm sức khỏe. Sinh viên có TOPIK 3 có giá trị học bổng 15% học phí (1 kỳ + KTX (1 kỳ). 

Thông tin thêm về Đại học Dankook

Đại học Dankook được đặt tại thành phố Yongin, nơi đây có nhiều ngôi làng truyền thống, công viên giải trí, là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng. Một số địa điểm nổi tiếng như Phim trường MBC Drama, Phố café Bojeong-dong, Làng dân gian Hàn Quốc (KFV), Bảo tàng trẻ em Gyeonggi, Đền Woljeongsa, Everland,...

Một số cựu sinh viên nổi tiếng của trường như Taecyeon (2PM), Kim Jong Kook, Jay Park, Ha Ji Won, Jang Hyuk, Kim Huyn Joo, Lee Ki Woo 

Trên đây là một số thông tin về Đại học Dankook cơ bản nhất. Đây là ngôi trường đào tạo với nhiều trang thiết bị hiện đại, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường tỉ lệ cao top đầu Hàn Quốc. Liên hệ để được tư vấn các tiêu chuẩn để đi du học Hàn Quốc.

Dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan