Đáng xem

Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu chất lượng

17/11/2022 190 đã xem

Một trong những món ăn dân dã và truyền thống của người Việt Nam không thể thiếu trong mỗi bữa cỗ đó chính là chả giò. Trong đó, chả giò hải sản vừa chống ngán vừa hấp dẫn luôn được đánh giá cao. Nếu như tự mình làm thì sẽ mất nhiều thời gian nên nhiều chị em nội trợ đã tìm mua loại bán sẵn. Vậy chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu uy tín? Hãy cùng Artisan tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Chả giò hải sản sốt mayonnaise là gì?

Trước khi tìm hiểu chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu thì các bạn hãy cùng điểm qua một chút về loại chả giò này. Chả giò được làm từ hai phần là vỏ ngoài và nhân. Phần vỏ ngoài có thể sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau như bánh rế, bánh tráng,,, Trong khi đó, nhân là các loại hải sản, rau củ, gia vị trộn lẫn với nhau. Loại chả giò này đem chiên vàng trông rất đẹp mắt. 

Chả giò hải sản sốt mayonnaise là món ăn vô cùng hấp dẫn, giàu dinh dưỡng
Chả giò hải sản sốt mayonnaise là món ăn vô cùng hấp dẫn, giàu dinh dưỡng

 

Cắn một miếng thấy lớp vỏ giòn rụm, vị thơm mềm, dai dai của nhân hải sản, rau củ các loại cùng sốt mayonnaise béo ngậy trộn lẫn với nhau kích thích vị giác vô cùng. Nếu chấm kèm nước chấm mắm ớt hoặc tương ớt, tương cà thì còn gì tuyệt vời hơn.

Để làm được món chả giò hải sản sốt mayonnaise này các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì thế, những ai bận rộn mà muốn thưởng thức ngay thì nên mua loại chế biến sẵn ở nơi uy tín.

Thành phần dinh dưỡng  của chả giò hải sản sốt mayonnaise

Như đã phân tích ở trên, chả giò hải sản sốt mayonnaise được làm từ các nguyên liệu như: Tôm, thịt heo, hạt sen, trứng gà, cà rốt, nấm hương, mộc nhĩ, miến, hành lá, hành tím... Tất cả các nguyên liệu được làm sạch, thái nhỏ rồi trộn đều với gia vị để làm nhân bên trong và vỏ ngoài được làm từ ram cuộn tròn lại. Với các nguyên liệu kể trên nên món ăn này cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và đáp ứng được nhu cầu hoạt động cả ngày dài của cơ thể. 

Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu uy tín?

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon mà chả giò hải sản còn được nhiều người ưu ái bởi giá trị dinh dưỡng cao. Vì thế, chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. 

Chả giò hải sản sốt mayonnaise của Artisan chất lượng thơm ngon
Chả giò hải sản sốt mayonnaise của Artisan chất lượng thơm ngon

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp món ăn chế biến sẵn chả giò hải sản sốt mayonnaise nhưng Artisan là một trong những thương hiệu được đánh giá cao hơn cả. 

Một số ưu thế khi lựa chọn sản phẩm tại Artisan như:

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Những túi chả giò của Artisan đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng từ thương hiệu Artisan Fine Foods đình đám của Việt Nam. Sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bảo quản đúng cách

Toàn bộ sản phẩm đều được Artisan bảo quản theo đúng quy trình khoa học. Chả giò được để lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C nên luôn giữ được hương vị tươi ngon và chất dinh dưỡng vốn có của nó. Người dùng chỉ cần bỏ ra ngoài cho chả giò nguội bớt là có thể chế biến bất kỳ món gì mà mình yêu thích.

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Artisan sẽ tư vấn cho khách hàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như cách bảo quản. Ngoài ra, với sự am hiểu về ẩm thực nên những ai còn chưa biết nên chế biến món gì thì sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình. 

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa đi tìm lời giải đáp chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu. Các bạn có thể đến với Artisan để lựa chọn sản phẩm vừa dinh dưỡng vừa chất lượng với giá cả hợp lý ngay nhé.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan