30 TUỔI ĐI DU HỌC ANH ĐƯỢC KHÔNG ?
Đáng xem

30 TUỔI ĐI DU HỌC ANH ĐƯỢC KHÔNG ?

23/03/2022 656 đã xem

30 tuổi đi du học Anh được không chính là điều mà nhiều người quan tâm vì đây là độ tuổi khá lớn so với quy định của nhiều trường đại học. Tuy nhiên sau đây các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm tư vấn du học sẽ giải đáp thắc mắc ngay cho bạn.

 

TỔNG QUAN CHI PHÍ DU HỌC ANH 1 NĂM SẼ NHƯ THẾ NÀO?

2022 DU HỌC ANH TRƯỜNG NÀO TỐT?

NÊN SỐNG Ở ANH HAY MỸ KHI ĐI DU HỌC - LỜI KHUYÊN TỪ DU HỌC SINH

30 tuổi đi du học Anh được không?

30 tuổi tuy là độ tuổi khá lớn so với số tuổi được quy định tham gia học tập các chương  trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Anh. Tuy nhiên có một tin mừng cho bạn là họ không giới hạn độ tuổi khi nhập học tại các trường đại học ở Anh. 

Du học Anh tuổi 30 tuy sẽ có nhiều khó khăn trong các thủ tục làm hồ sơ du học Anh nhưng du học tuổi 30 vẫn đem lại cho bạn nhiều lợi ích:

  • Có nhiều chương trình đào tạo yêu cầu sinh viên phải có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc. Vì vậy đối với những ai ngoài 30 thì đã có thể đáp ứng yêu cầu này.

  • Việc du học ở độ tuổi 30 là độ tuổi đã trưởng thành nên việc hòa nhập và thích nghi với cuộc sống mới sẽ không còn khó khăn và bạn có thể tự chăm sóc tốt cho cuộc sống mình khi du học. 

  • Du học tuổi 30 cũng có  nghĩa bạn nâng cao phần kiến thức mình đang có kết hợp với kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn có lối tư duy sâu sắc hơn.  

Sau khi đã giải đáp thắc mắc 30 tuổi đi du học Anh được không cho bạn, các chuyên gia tư vấn du học Anh của chúng ta sẽ cập nhật cho bạn một số thông tin hữu ích về du học Anh. 

Du học Mỹ 2022 như thế nào?

Yêu cầu nhập học tại Anh cho sinh viên quốc tế

  • Đơn hoàn thành đơn chứng minh hoàn thành bậc trung học (thường là 12 năm học)

  • Chứng nhận trình độ thông thạo tiếng Anh (thường là điểm của Bài kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ [TOEFL])

  • Bằng chứng hỗ trợ tài chính.

 

Đối với các sinh viên không phải  công dân Anh hoặc các nước nói tiếng Anh thì vẫn luôn băn khoăn về việc du học Anh cần IELTS bao nhiêu. Các sinh viên quốc tế muốn nhập học tại Anh cần có ít nhất IELTS 6.0 cho hệ Cử nhân. Vì tiếng Anh chính là một tiêu chuẩn để được du học Anh mà tất cả các trường yêu cầu.

 

Có nên đi du học Anh không?

Trải nghiệm cuộc sống du học sinh Anh mới nhất hiện nay

Điều kiện du học cấp 3 tại Anh được cập nhật mới trong quý 1 / 2022

Du học Anh nên học ở đâu?

Hầu hết các trường nên đi du học Anh đều nằm ở những thành phố lớn và nổi tiếng. Đây đều là những thành phố nên đi du học Anh nên bạn không cần lo lắng về việc liệu thành phố bạn theo học có phải một nơi lý tưởng. Sau đây là một số cái tên nổi bật được xếp hạng là những đại học tốt nhất tại Anh.

 

World University Rank 2022

UK Rank 2022

University

City/town

1

1

University of Oxford

Oxford

=5

2

University of Cambridge

Cambridge

12

3

Imperial College London

London

=18

4

UCL

London

27

5

London School of Economics and Political Science

London

=30

6

University of Edinburgh

Edinburgh

=35

7

King’s College London

London

50

8

University of Manchester

Manchester

=78

9

University of Warwick

Warwick

=86

10

University of Glasgow

Glasgow

 

30 tuổi đi du học Anh được không và câu trả lời là chỉ cần bạn có chí học tập, khát khao đổi mới bản thân thì cánh cổng các trường đại học luôn mở rộng chào đón bạn. Nếu bạn đang có ý định du học tuổi 30 và cần sự tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ các chuyên gia

 

Dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan