NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ DU HỌC ÚC DIỆN TAY NGHỀ
Đáng xem

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ DU HỌC ÚC DIỆN TAY NGHỀ

17/01/2022 230 đã xem

Du học Úc diện tay nghề, bạn có thể hiểu là bạn sẽ qua Úc để học nghề chứ phải học các chương trình đại học. Du học nghề tại Úc được biết đến là một trong các nơi có khả năng đào công nhận có chất lượng tay nghề cao.

Du học Úc diện tay nghề

Du học Úc diện tay nghề 

Lý do nên đi du học Úc được nhiều người đăng ký, đó là vì nó không giới hạn độ tuổi. Chỉ cần bạn trong độ tuổi lao động có đủ điều kiện để làm việc tại Úc. Và bạn chỉ cần phải tốt nghiệp THPT tại Việt Nam và có khả năng nói tiếng Anh thì bạn đã có thể đăng ký du học Úc diện tay nghề.

Chương trình học nghề của Úc mang đến cơ hội cho bạn được đào tạo, học tập và kiếm thu nhập ở nhiều cấp trình độ giáo dục và đào tạo nghề trong nhiều ngành nghề. Khi bạn hoàn thành Australian Apprenticeship (học việc tại Úc), bạn sẽ được cấp bằng công nhận. Và bằng nghề này bạn không chỉ sử được ở Úc mà còn nhiều nơi trên thế giới.

có một bằng cấp được công nhận trên toàn quốc, có thể đưa bạn đến bất cứ đâu tại Úc và cũng được đánh giá cao ở nhiều quốc gia ở nước ngoài.

Ai có thể học nghề tại Úc?

Tư vấn du học Úc những ai có thể đi học nghề,bất kỳ ai trong độ tuổi lao động và có đủ điều kiện làm việc tại Úc đều có thể bắt đầu học nghề hoặc thực tập sinh, kể cả người lớn .

Bạn không cần phải có chứng chỉ trung học hoặc bằng cấp khác trước khi bắt đầu, tuy nhiên nhà tuyển dụng có thể đặt ra các yêu cầu riêng khi tuyển dụng nhân viên. Ví dụ, người sử dụng lao động có thể đặt ra tiêu chuẩn tối thiểu là năm 11 hoặc 12, hoặc hoàn thành khóa học trước khi học việc . 

Để đủ điều kiện học nghề hoặc thực tập, một người phải:

  • Công dân Úc hoặc
  • Thường trú nhân hoặc

  • Người có thị thực tạm trú hoặc thị thực lao động có thời hạn đủ để thực hiện việc học nghề hoặc thực tập sinh.

Du học Úc diện tay nghề uy tín

Xem thêm: Du học Úc tốn bao nhiêu tiền - các khoản chi phí cơ bản bạn cần biết

Lợi ích của việc học nghề hoặc thực tập sinh là gì?

Hoàn thành quá trình du học Úc diện tay nghề hoặc thực tập sinh có nhiều lợi ích như một con đường thành công. Bao gồm các:

  • Kiếm tiền lương trong khi bạn học.

  • Phát triển các kỹ năng thực tế cụ thể cho nghề nghiệp hoặc ngành mà bạn quan tâm.

  • Trải nghiệm đào tạo thực hành và được chuyển giao tại nơi làm việc, trong lớp học hoặc kết hợp cả hai phương pháp.

  • Đạt được bằng cấp được công nhận trên toàn quốc, có thể tạo cơ sở cho việc giáo dục và đào tạo thêm trong suốt cuộc đời làm việc của bạn.

  • Có khả năng tiếp cận hỗ trợ tài chính của chính phủ và các lợi ích khác để hỗ trợ các chi phí phát sinh trong khi bạn đang thực hiện khóa đào tạo của mình.  

  • Cập nhật các kỹ năng trong lĩnh vực bạn đã làm việc.

  • Nâng cao giá trị của bạn với tư cách là một nhân viên có năng lực.

Thời gian học nghề hoặc thực tập sinh của bạn cũng có thể được sử dụng như một con đường dẫn đến một văn bằng cấp cao hơn, bao gồm các bằng cấp đào tạo và giáo dục nghề nghiệp khác và bằng cấp đại học.

Nếu như cần thiết hãy nhờ giúp đỡ để hoàn thành bộ hồ sơ du học Úc hoặc visa du hoc Úc.

Những công việc nào có thể được học nghề ở Úc

Học nghề và thực tập sinh được thiết lập trên 50 ngành công nghiệp. Hầu hết mọi người đều biết về những công việc phổ biến như: mộc, sửa ống nước, thợ cơ khí ô tô và thợ điện. 

Con đường sự nghiệp của bạn có thể bắt đầu với việc học nghề hoặc thực tập trong các ngành như: dịch vụ cộng đồng và sức khỏe, du lịch và lữ hành, truyền thông và công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính, nông nghiệp và làm vườn, và chính phủ.

Tổng kết

Du học Úc diện tay nghề là một cách có thể giúp bạn định cư tại Úc sau khi học xong. Nhưng nếu bạn về nước bạn có thể được tuyển dụng ở những vị trí cao trong ngành bạn học.

Đa khoa bình dương

 
Bài viết liên quan