Đáng xem

Cho hỏi khám phụ khoa có đau không? Địa chỉ khám uy tín

07/07/2020 2001 đã xem

Khám phụ khoa có đau không? Khám phụ khoa là việc làm cần thiết, được các bác sĩ khuyên nên thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần để tầm soát và kiểm soát các bệnh có thể mắc phải đồng thời bảo vệ chức năng sinh sản ở chị em  phụ nữ.

 

 

Các bệnh phụ khoa là nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều phụ nữ. Bởi vì những bệnh này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do vậy, cần đi khám phụ khoa định kỳ theo lời khuyên của các bác sĩ. Nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi khám phụ khoa có đau không? Hãy cùng tham khảo các chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên qua để tìm ra được câu trả lời đúng đắn.

Cho hỏi khám phụ khoa có đau không?
Cho hỏi khám phụ khoa có đau không?

Khám phụ khoa có đau không?

Các bác sĩ chuyên cho biết, khám phụ khoa là một thủ tục không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Khi khám phụ khoa các bác sĩ chỉ hỏi và kiểm tra tiền sử trước đó của người bệnh có quan hệ tình dục hay chưa để đưa ra hình thức khám phù hợp.

Đồng thời thông qua quá trình khám phụ khoa chị em sẽ được kiểm tra một cách tổng thể các cơ quan sinh dục dưới như âm đạo, âm hộ, tử cung và các cơ quan sinh dục trên như buồng trứng, vòi trứng, tử cung.

Khám phụ khoa có đau không? Các bác sĩ cho biết, khám phụ khoa diễn ra nhanh chóng, vô cùng đơn giản và không hề gây đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.

Sau đây là quy trình khám phụ khoa cơ bản chị em có thể tham khảo để nắm rõ:

Khám phụ khoa có đau không và Quy trình thực hiện như thế nào?

Khác với suy nghĩ của số đông, khám phụ khoa không hề phức tạp chút nào. Mỗi trường hợp bệnh sẽ có cách kiểm tra khác nhau theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên về cơ bản, khám phụ khoa gồm 4 bước như sau:

 Bước 1: Khám tổng quát bên ngoài

Đây là bước đầu tiên cơ bản mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng phải trải qua khi đi khám phụ khoa. Ở bước này các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra âm hộ, niêm mạc, âm đạo để xác định xem bạn có gặp các vấn đề gì về bệnh phụ khoa hay không.

Bước 2: Khám bằng phễu

Phễu mà bác sĩ chuyên dùng để khám gọi là phễu mỏ vịt. Đây là 1 dụng cụ y tế làm bằng nhựa hoặc kim loại. Phễu sẽ được các bác sĩ khéo léo đưa vào trong âm đạo, tiến hành kiểm tra toàn bộ âm đạo cũng như cổ tử cung. Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu dịch nhầy, tế bào tại cổ tử cung để xét nghiệm.

Ở bước này âm đạo bị xâm nhập nên người bệnh có thể cảm thấy hơi khó chịu, tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt ở đây phễu đã được bôi trơn để có thể đi vào âm đạo dễ dàng nên không gây đau đớn.

Bước 3: Khám bằng tay

Bước này các bác sĩ sẽ xác định xem bạn có mắc bệnh lien quan đến ống dẫn trứng, u xơ tử cung hay có khối u bất thường hay không.

Bước 4: Khám trực tràng

Khám trực tràng để kiểm tra xem trực tràng có vấn đề gì hay không. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành cho dụng cụ y tế và trong âm đạo để kiểm tra lớp niêm mạc có gì bất thường không.

 

Bệnh viện Từ Dũ Khám phụ khoa uy tín
Bệnh viện Từ Dũ Khám phụ khoa uy tín

Địa chỉ khám phụ khoa AN TOÀN – KHÔNG ĐAU

Hiện nay phòng khám đa khoa, bệnh viện phụ sản mọc lên rất nhiều đặc biệt là các phòng khám, bệnh viện phụ sản tại TPHCM. Bởi thế để tìm được địa chỉ khám phụ khoa an toàn không đau không phải là điều dễ dàng.

Nếu đang phân vân, lo lắng không biết đâu là địa chỉ khám phụ khoa an toàn tại TPHCM  thì bệnh viện Từ Dũ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho chị em.

Tại đây chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới chuẩn đoán, thăm khám, điều trị bằng những phương pháp tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Đồng thời  bệnh viện Từ Dũ được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế hiện đại đảm bảo an toàn, mang đến sự hài lòng cho bạn. Hơn nữa bệnh viện Từ Dũ,  dịch vụ khám phụ khoa nói riêng và tất cả các dịch vụ khác nói chung được nhiều khách hàng đánh giá là chu đáo so với những địa chỉ khác ở khu vực phía Nam.

Đội ngũ y tá hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe tận tâm, mức chi phí khám và chữa bệnh cũng rất phù hợp nên bạn sẽ không cần lo lắng bất kỳ điều gì. Hy vọng với bài viết này bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi khám phụ khoa có đau không?

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan