Đáng xem

Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một Dĩ An Bình Dương

30/11/2017 2219 đã xem

Tuy tiết kiệm tiền bạc là điều mà bản thân nên làm, thế nhưng nếu vì tiết kiệm tiền mà chị em không quan tâm đến sức khỏe thì thật sự là không tốt. Vì thế, để có thể được áp dụng những phương pháp phá thai an toàn hiệu quả mà bản thân không phải mất quá nhiều chi phí, chị em hãy đến ngay với bệnh viện đa khoa Thủ Dầu Một nhé.

 

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Phương pháp phá thai chính là một trong những yếu tố quan trọng mang tính quyết định mức chi phí phá thai khoảng bao nhiêu tiền hiện nay. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp nào còn phụ thuộc chủ yếu vào những yếu tố như tuổi thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ… Vì thế, chỉ sau khi làm những bước thăm khám, xét nghiệm, siêu âm… Thì bác sĩ mới có thể chỉ định phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

 

Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một Dĩ An Bình Dương
Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một Dĩ An Bình Dương

 

Những thủ thuật bỏ thai an toàn đang được áp dụng hiện nay là:

 

Phá thai bằng thuốc

Là phương pháp được áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc để chấm dứt sự sống của thai nhi và khiến túi thai bị bong trong khỏi thành tử cung, sau đó tác động khiến cho tử cung co bóp mạnh nhằm đẩy thai nhi ra ngoài. Tuy phương pháp có mức chi phí rất thấp nhưng điều kiện để chị em có thể áp dụng phương pháp này lại quá khắt khe.

 

Nạo hút thai

Được sử dụng cho những thai nhi từ 5 – 10 tuần tuổi, phương pháp này có sự can thiệp của thiết bị ngoại khoa vào bên trong tử cung nhằm chấm dứt chu kỳ thai nghén.

 

Nong gắp thai

Được áp dụng cho thai từ 11 – 14 tuần tuổi, đây là phương pháp yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ khi thực hiện, do đó lời khuyên cho chị em khi muốn thực hiện phương pháp này là nên đến cơ sở y tế trước 17h chiều để quá trình đình chỉ thai được diễn ra an toàn và hiệu quả.

 

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một Dĩ An Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, mỗi khi có ý định phá thai rất nhiều chị em điều có chung lựa chọn là đến bệnh viên đa khoa thủ đầu một để thực hiện. Cho nên, vấn về phá thai bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một được nhiều chị em băn khoăn tìm hiểu cũng là điều dễ hiểu.

 

Phá thai an toàn không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
Phá thai an toàn không đau tại Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương

Xem thêm:

 

Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, rất khó để biết mức chi phí phá thai cụ thể tại phòng khám nếu chị em chưa đến đây để tiến hành thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ. Bởi đây là những yếu tố quan trọng để bác sĩ quyết định phương pháp đình chỉ thai phù hợp, cũng như biết được mức chi phí là cao hay thấp.

 

Bên cạnh đó, những yếu tố như phương pháp phá thai, bác sĩ thực hiện, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe… Cũng ảnh hưởng gián tiếp đến mức chi phí này.

 

Mặc dù chi phí tại phòng khám thường cao hơn những địa chỉ phá thai kém chất lượng khác, nhưng bù lại chị em có thể yên tâm hơn khi đến với phòng khám. Bởi quá trình đình chỉ thai tại đây diễn ra khá an toàn, kín đáo và không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, sẽ không xảy ra sai sót cũng như những biến chứng nguy hiểm trong và sau khi hoàn tất thủ thuật.

 

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết Chi phí phá thai bao nhiêu tiền ở Thủ Dầu Một Dĩ An Bình Dương, sẽ giúp các chị em có thêm những thông tin bổ ích cũng như biết cách để chọn lựa được một địa chỉ phá thai tốt nhất cho bản thân.

 

Dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan