Đáng xem

Khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai

26/02/2019 1325 đã xem

Khi nhắc đến phá thai, mọi người thường nhắc đến phương pháp ép sinh non và thắc mắc không biết đây thực chất là phương pháp gì, khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai, có an toàn không?… Để giúp mọi người giải đáp những thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Bình Dương sẽ cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

 

 

Khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai

Các bác sĩ chuyên khoa sản  cho biết, phá thai bằng phương pháp sinh non là phương pháp dùng sự can thiệp để kích thích thai phụ chuyển dạ như quá trình sinh con bình thường.

 

Khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai
Khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai

Thông thường phá thai phương pháp ép sinh non được áp dụng trong trường hợp thai nhi từ 16 tuần trở lên, lúc này gần như thai nhi đã hoàn thiện về tứ chi, tóc, móng và da nên việc phá thai không hề đơn giản.

Để thực hiện đình chỉ thai nghén bằng phương pháp sinh non, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và mở rộng cổ tử cung của thai phụ. Tiếp tục sẽ đặt một túi ni lông hoặc một ống nhựa bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp, khiến chị em chuyển dạ sinh non.

Trên thực tế, thì phương pháp phá thai bằng phương pháp sinh non này chỉ được áp dụng cho các trường hợp như:

– Chị em mang thai ngoài ý muốn.

– Thai nhi bị dị tật.

– Thai phụ không có đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang thai và sinh con…

 

Xem thêm:

 

Địa chỉ phá thai bằng phương pháp sinh non an toàn

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và phải lựa chọn phá thai bằng phương pháp sinh non, các chị em nên lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín để thực hiện thủ thuật an toàn, tránh tối đa những hậu quả đáng tiếc.

Địa chỉ phá thai bằng phương pháp sinh non an toàn
Địa chỉ phá thai bằng phương pháp sinh non an toàn 

Chị em có thể tìm đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để được hỗ trợ. Đây là benh vien Binh Duong uy tín, đã được Cơ Quan Y tế cấp phép hoạt động và cho phép tiến hành áp dụng các biện pháp phá thai an toàn.

Với các thế mạnh như: Có đội ngũ y bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm chi phí 1 lần phá thai hợp lý, phòng phẫu thuật được vô trùng đạt chuẩn tránh viêm nhiễm cho chị em, bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn…Đa khoa Thủ Dầu Một chính là điểm đến tin cậy cho chị em có ý định phá thai bằng phương pháp sinh non.

 

Phá thai bằng phương pháp sinh non tại bệnh viện Bình Dương có những ưu điểm nổi bật như:

– Độ an toàn và chính xác cao, hạn chế thấp nhất các biến chứng như sót thai, sót nhau…

– Ít đau, ít gây tổn thương và không làm ảnh hưởng tới tâm lý của chị em

– Hạn chế tối đa các tổn thương đến buồng trứng và tử cung, giúp bảo vệ các cơ quan sinh sản cũng như chức năng của chúng.

– Thời gian phá thai diễn ra nhanh chóng, sức khỏe thai phụ được phục hồi nhanh.

Với những giải đáp trên đây của các chuyên gia bệnh viện Bình Dương, hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin cần thiết và hữu ích về vấn đề khi nào áp dụng phương pháp ép sinh non để phá thai cũng như địa chỉ áp dụng thủ thuật phá thai bằng phương pháp sinh non an toàn.

Dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan